Giải trí

MC Kỳ Duyên ngại xưng cô với con trai Chế Linh

Trên sân khấu, MC Kỳ Duyên hài hước chia sẻ rằng không muốn xưng cô với con trai danh ca vì nghe "kinh quá".

Là MC của liveshow Chế Linh diễn ra tại Hà Nội tối 24/6, MC Kỳ Duyên tiếp tục khuấy động khán phòng với những câu chuyện thú vị liên quan đến danh ca.

Dù kém Chế Linh tới 23 tuổi nhưng MC hải ngoại vẫn gọi danh ca là 'anh'. Tuy vậy Kỳ Duyên lại không muốn các con của Chế Linh gọi mình là 'cô' chỉ vì nghe 'kinh quá'. Lời chia sẻ của MC Kỳ Duyên khiến khán giả bật cười thú vị.

1 1
Kỳ Duyên trao đổi với ba bố con trước giờ lên sân khấu
2 2
MC hải ngoại xưng em với Chế Linh nhưng lại xưng chị với Chế Phi và Chế Kha.

Trong đêm nhạc tôn vinh các sáng tác của Tú Nhi (bút danh của Chế Linh), lần đầu tiên khán giả được thấy màn kết hợp giữa ba bố con trên sân khấu với ca khúc 'Thành phố buồn' mà họ dày sức tập luyện những ngày qua.

Ngoài ba cha con Chế Linh, đêm nhạc còn có sự góp mặt của nhiều giọng ca nữ như Hà Vân, Lê Trinh, Sơn Tuyền.

Trong đêm nhạc, Chế Linh bước ra sân khấu hát ca khúc chất chứa nhiều cảm xúc nhất của mình 'Xin yêu tôi bằng cả tình người' và tiết lộ khi người vợ thứ ba qua đời, ông buồn đến mức không thể làm gì. Một thời gian sau ông thấy cô gái tóc dài, vóc dáng mong manh giống người vợ đã khuất nên cảm xúc viết bài này. Cũng vì bài hát, Chế Linh tâm niệm phải cưới cho được người con gái ấy.

3 5

Không chỉ chia sẻ về người vợ hiện tại, Chế Linh còn thoải mái nói về những bóng hồng đã đi qua đời mình 'dù tối về có phải quỳ với vợ'.

Tác giả bài viết: Ngọc Trâm

Nguồn tin:

  Từ khóa: sân khấu ,hài hước

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP