Giải trí

MC Kỳ Duyên lộ ảnh nóng hồi trẻ

Dù trong một số lần hiếm hoi, nữ MC gạo cội từng đăng vài ảnh thời thanh xuân. Nhưng ở tuổi đôi mươi và khoe vòng 1 lấp ló thì đây là lần đầu tiên.

Mới đây, các fan của MC Kỳ Duyên được dịp tá hỏa với hình ảnh vô cùng sexy, bốc lửa của thần tượng ở tuổi đôi mươi. Trên trang cá nhân, cô dí dỏm viết: “Hình chụp lúc 20 mấy tuổi. Thời đó Glen làm make-up theo kiểu mắt hý, thảo nào mỗi lần ra DVD người ta nói mình 'Lại sửa sắc đẹp'. Anh Ngạn hồi trẻ giống Lý Tiểu Long, không biết Kỳ Duyên có giống ai không nhưng nhìn không giống người Việt mấy?”. Đi kèm là tấm hình Kỳ Duyên trong một shoot ảnh ở thuở thiếu thời.
Lần đầu tiên khoe ảnh sexy, Kỳ Duyên bị fan phàn nàn.
Trong hình, Kỳ Duyên vẫn để tóc ngắn, đeo khuyên tai tròn viền lớn, khoác blazer khoe khéo vòng một căng đầy hờ hững. Dù không phải mẫu chuyên nghiệp nhưng biểu cảm, tư thế và thần thái của cô cũng rất ấn tượng. Vừa đăng tải không lâu, tấm ảnh này đã gần cán mốc 10 nghìn lượt thích. Tuy nhiên, cũng chính vì quá gợi cảm mà Kỳ Duyên đã bị không ít fan phàn nàn.

Một người hâm mộ có tài khoản Facebook Lê Hưng cho rằng: “Chị là thần tượng của em nhưng em hơi cổ hủ một tí. Tất cả hình chị đăng em đều thích hết nhưng tấm này em chỉ thích từ cổ trở lên thôi, phần dưới em không thích. Chị đừng buồn, em nghĩ sao nói vậy, yêu chị!”. Đáp lại bình luận, MC kỳ cựu nhẹ nhàng viết: “Không sao em, trẻ tuổi bồng bột mà”.

Tuy nhiên khi đáp trả những bình luận khiếm nhã, chẳng hạn như một cư dân mạng nói rằng Kỳ Duyên chỉ biết khoe ngực mà không làm gì cho đất nước, cô thẳng thừng chất vấn ngược: “Vậy xin hỏi bạn đã làm gì cho đất nước? Bạn có thể cho chúng tôi biết để cùng học hỏi không?” khiến người này chỉ biết im lặng, không thể trả lời.

Nhan sắc tươi giòn của MC gạo cội ở tuổi 28.
Bên cạnh đó, nhiều người cũng tấm tắc khen Kỳ Duyên hồi trẻ giống mẹ như đúc. Mẹ cô, bà Đặng Tuyết Mai, là một trong những biểu tượng nhan sắc của Sài Gòn thời ấy. Thế nên không lạ khi Kỳ Duyên cũng là một người đẹp không kém mẹ mình ngày trước.

Đây là một trong số lần hiếm hoi Kỳ Duyên khoe ảnh thời xuân sắc. Trước đây cô từng đăng một hình năm 28 tuổi khiến không ít cư dân mạng ngây ngất vì vẻ đẹp của mình. Nhiều người khẳng định thời trẻ Kỳ Duyên xinh đẹp không kém gì minh tinh. Hiện tại, MC này dù đã ngoài 50 tuổi nhưng vẫn nổi tiếng với nhan sắc mặn mà, vóc dáng gọn gàng, gợi cảm. Kênh riêng của Kỳ Duyên cũng là một điểm lui tới đáng tin cậy của rất nhiều người có nhu cầu tìm hiểu về bí quyết giữ dáng, chăm sóc sắc đẹp.

Tác giả bài viết: Gia Bảo

  Từ khóa: gạo cội ,lấp ló ,thanh xuân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP