Giải trí

MC Kỳ Duyên lần đầu chấm thi ca hát trong nước

Là giám khảo "Duyên dáng Bolero", ngoài chấm giọng hát, MC hải ngoại còn giúp thí sinh thể hiện phong cách trên sân khấu.

Chiều 30/1 tại TP HCM, MC Kỳ Duyên dự ra mắt chương trình Duyên dáng Bolero với vai trò giám khảo.

Người đẹp chia sẻ: "Tôi không phải là ca sĩ nên không đủ khả năng, kiến thức để làm giám khảo cuộc thi ca hát chuyên nghiệp. Tuy vậy, nhà sản xuất cho biết Duyên dáng Bolero không đơn thuần chấm về chất giọng mà còn về sắc đẹp, cách tỏa sáng trên sân khấu. Vì vậy, tôi tin có thể truyền đạt cho người trẻ sự tự tin, cách đi đứng trên sân khấu".

MC Kỳ Duyên làm giám khảo xuyên suốt của chương trình "Duyên dáng Bolero".

Năm 2015, Kỳ Duyên từng nhận lời chấm thi Cười xuyên Việt. Do không thống nhất được lịch thu hình với nhà sản xuất, MC kết thúc hợp đồng làm giám khảo trước khi chương trình phát sóng.

* Thí sinh "Duyên dáng Bolero" ra mắt báo giới

MC kể trong 25 năm đứng trên sân khấu, cô nghe các ca sĩ trình diễn hàng tuần nên nhận ra được ai hát hay, hát dở. "Tôi tự tin có đôi tai biết nghe nhạc. Chỉ có điều nếu ca sĩ hát dở, tôi không biết sửa thế nào để họ hát hay hơn", cô nói. Ở khía cạnh này cần một giám khảo khách mời có kiến thức sâu về âm nhạc. Vì vậy, ở chương trình, ca sĩ Mỹ Huyền, Đông Đào là hai giám khảo chuyên môn đồng hành chấm thi cùng MC Kỳ Duyên.

Duyên dáng Bolero tuyển sinh từ đầu tháng 12/2017, tìm được 30 thí sinh vào vòng bán kết. Trong đó có nhiều gương mặt quen thuộc như: người mẫu Nguyễn Thị Lệ Nam, Hoa hậu Áo dài 2016 - Dương Kim Ánh, Top 50 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 - Nguyễn Thị Mỹ Tiên, Giải nhất Tiếng hát Sea Games 2015 - Lâm Gia Linh, Giải ba Tiếng hát truyền hình 2009 - Hoàng Ái My, Giải ba Tiếng hát truyền hình 2011- Dương Hoàng Kim Chi...

Thí sinh đoạt giải nhất nhận tiền thưởng trị giá 200 triệu đồng. Chương trình gồm 13 tập, Á hậu Hà Thu làm MC.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1966, là con gái của mỹ nhân Sài Gòn một thời - bà Đặng Tuyết Mai. MC học piano từ khi 5 tuổi. Cô học nhạc và lý thuyết âm nhạc, cũng như học luyện giọng ở độ tuổi 13-19. Người đẹp xuất hiện trước công chúng lần đầu trong vai trò người dẫn chương trình tại cuộc thi Hoa hậu áo dài ở Mỹ. Sau đó, cô được khán giả Việt trong và ngoài nước biết qua vai trò MC và ca sĩ. Sau các cuộc hôn nhân đổ vỡ, Nguyễn Cao Kỳ Duyên sống cùng hai con gái và mẹ cho đến khi bà qua đời năm 2016.

Tác giả: Hoàng Dung

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP