Cộng đồng mạng

MC Khánh Vy gây sốt khi bắn rap cực chất ca khúc 'thả thính'

Cô bạn MC xinh đẹp đã cover lại ca khúc "Người âm phủ" theo một phong cách cực đáng yêu và nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ.

Sau clip nói 7 thứ tiếng làm khuynh đảo mạng xã hội vào tháng 2/2016, Khánh Vy đã trở thành một cái tên hot. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng thành tích học tập đáng nể, Khánh Vy hiện tại còn gây dấu ấn khi đang là một MC của VTV 7.

Mới đây, cô nàng lại khiến cho nhiều người thích thú khi cover lại ca khúc gây sốt thời gian qua "Người âm phủ" của Osad. Đính kèm đoạn clip là dòng chia sẻ đáng yêu: "Bài này để dành tặng crush. Nhưng mình không có crush nên mình dành tặng các bạn. Chân thành xin lỗi chủ nhân bài hát vì mình đã tự chế hợp âm và điệp khúc".

Không chỉ xinh đẹp, tài năng, Khánh Vy còn khiến nhiều người bất ngờ bởi khả năng hát rap cực chất của mình. Với loạt biểu cảm đáng yêu cùng giọng hát trong trẻo, đoạn clip nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt like cũng như chia sẻ từ cư dân mạng. Đa phần bảy tỏ sự thích thú trước khả năng hát hay, "bắn" rap giỏi của Khánh Vy.

Tác giả: Thanh Tùng

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP