Cộng đồng mạng

MC đám cưới làng đang gây bão MXH tiết lộ nhiều chi tiết bất ngờ về cặp đôi - chú rể 28 tuổi, cô dâu 39 tuổi

Dù phần lớn mọi người đều mừng cho cô dâu chú rể và tin vào tình yêu không phân biệt tuổi tác nhưng vẫn tồn tại một số ý kiến trái chiều xoay quanh đám cưới này...

Vừa qua, đám cưới của một cặp đôi ở Nghệ An đã khiến cộng đồng mạng và người dân nơi đây xôn xao. Không phải do đám cưới xa hoa hay cô dâu chú rể là người nổi tiếng, đám cưới gây chú ý bởi sự chênh lệch tuổi tác giữa cô dâu và chú rể.

"Chuyên mục đám cưới trên làng quê: Tình yêu không phân biệt tuổi tác. Đám cưới chú rể 28 tuổi và cô dâu 39 tuổi. Chúc anh chị trăm năm hạnh phúc", đó là dòng caption đính kèm đoạn clip quay lại cảnh tượng trong đám cưới quê nêu trên được một fanpage chia sẻ lại.

Đoạn clip dài 1 tiếng đồng hồ, ghi lại toàn bộ quá trình đám cưới diễn ra. Không khó để thấy đám cưới làng quê tuy giản dị nhưng rất rộn rã, vui vẻ với sự tham gia của họ hàng, làng xóm hai nhân vật chính. Cô dâu chú rể có vẻ bẽn lẽn nhưng không hiếm những lần họ cùng nhau mỉm cười. Đặc biệt, có thể thấy chú rể trẻ tuổi rất nâng niu, yêu thương cô dâu của mình qua những hành động dìu dắt, giúp cô dâu cầm váy cưới.

Câu chuyện tình yêu cũng như đám cưới của cặp vợ chồng chênh nhau 10 tuổi khiến người dùng mạng hết mực tò mò. Là một trong những người trực tiếp tham gia tổ chức và chi vui cùng cô dâu chú rể, Mạnh Bống (1993, MC đám cưới) khẳng định thông tin trên MXH chia sẻ hoàn toàn đúng. Chú rể trong đám cưới tên Vệ, sinh năm 1993. Cô dâu tên Lương, sinh năm 1983. Hai vợ chồng cùng ở Quỳnh Lưu (Nghệ An) nhưng khác xã. Đám cưới diễn ra vào ngày 10/5 vừa rồi tại quê hương hai người.

Dù phần lớn mọi người đều mừng cho cô dâu chú rể và tin vào tình yêu không phân biệt tuổi tác nhưng vẫn tồn tại một số ý kiến trái chiều. Mạnh cho biết những người biết cô dâu chú rể đều đồng loạt ủng hộ, thật lòng mong họ hạnh phúc: "Không rõ cô dâu chú rể đã tìm hiểu nhau thế nào nhưng hoàn cảnh của cặp đôi rất cần được đồng cảm, đặc biệt là chú rể. Chú rể Vệ là út trong gia đình có 3 anh em. Hoàn cảnh gia đình Vệ thuộc diện nghèo nhất xã, hiện đang nhận trợ cấp của Nhà nước. Cả nhà anh đều mắc bệnh tâm thần, anh bị nhẹ hơn so với mẹ và hai anh chị, bố không được minh mẫn và mắt kém. Vậy nên những ý kiến cho rằng cô dâu đến với chú rể vì lợi ích cá nhân nào đó hoàn toàn không có cơ sở".

"Để tổ chức đám cưới này, thanh niên trong xóm đã góp tiền thuê ban nhạc cho chú rể. Một số khác giúp bánh cưới, rượu vang; người chạy xe hoa cho cặp đôi không lấy tiền. Bà con lối xóm và anh chị em ai cũng giúp một tay. Ai cũng đồng cảm và mừng cho hai người", Mạnh cho biết thêm.

Thì ra đám cưới không chỉ là kết quả của một tình yêu không phân biệt tuổi tác mà còn là ngày vui của khắp làng trên xóm dưới. Hiện tại, đoạn clip nêu trên vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm của người dùng mạng.

Tác giả: Miaooo

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: bão MXH ,Nghệ An ,đám cưới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP