Giải trí

MC 9X Trung Quốc ngất xỉu khi đang dẫn trên sóng trực tiếp

Tại một lễ trao giải truyền hình, MC Trương Hàm khiến người hâm mộ hốt hoảng khi ngã gục về phía sau.

Tờ Ettoday đưa tin MC Trương Hàm của đài Hàm Đan, Hà Bắc vừa xuất viện sau sự cố ngất xỉu trên sóng truyền hình. Trước đó, hôm 26/7, tại lễ trao giải truyền hình, cô khiến khán giả, MC dẫn chung và ê-kíp sản xuất hốt hoảng khi ngã gục trên sân khấu.

"Cô ấy đột nhiên ngã về phía sau và bất động", tờ Ettoday miêu tả.

MC Trung Quốc ngất xỉu ngay khi đang dẫn chương trình.

Theo tờ báo này, Trương Hàm lập tức được đưa vào viện kiểm tra. Trên mạng hôm 27/7, nhiều nguồn tin khẳng định "cô đã qua đời vì tắc nghẽn cơ tim".

Phía đài truyền hình sau đó phải lên tiếng đính chính. "Trương Hàm bị tụt huyết áp và ngất xỉu. Cô ấy không hề bị vấn đề về tim hay qua đời như tin tức lan truyền trên mạng xã hội", đại diện đài truyền hình cho hay.

Sự cố xảy ra trong vài giây khiến hội trường hỗn loạn.

Hôm 30/7, MC 26 tuổi chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Do sinh hoạt bị đảo lộn, tôi phải ghi hình thường xuyên nên cơ thể bị suy nhược. Hôm đó, tôi bị tụt huyết áp nên dẫn đến ngất xỉu, ảnh hưởng không nhỏ tới chương trình. Tôi hy vọng mọi người thông cảm cho ê-kíp".

Trương Hàm sinh năm 1991, là người dẫn chương trình quen thuộc của đài Hàm Đan, tỉnh Hà Bắc. Đồng nghiệp cho biết Trương Hàm là người chăm chỉ, cầu toàn và luôn nỗ lực trong công việc. Thời gian gần đây, cô chỉ ngủ 4,5 tiếng một ngày do lịch làm việc bận rộn.

MC 26 tuổi hoang mang khi bị đồn qua đời vì tắc nghẽn cơ tim.



Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: ghi hình ,MC ngất xỉu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP