Xe

Mazda3 2017 dán tem Batman, độ đồ chơi tại Sài Gòn

Thân xe được dán decal đen mờ, cùng bộ decal biểu tượng Batman khiến chiếc Mazda 3 2017 trở nên lạ lẫm hơn.

Chiếc Mazda3 2017 thuộc sở hữu của một chủ xe trẻ tuổi tại TP.HCM. Sau khi chọn mua mẫu sedan này, chủ xe đã dán decal đen mờ toàn bộ cho thân xe, khiến chiếc xe hút mắt hơn. Chữ ký của chủ xe cũng được làm từ decal và dán lên sườn xe.

Bên cạnh đó, chiếc xe còn được gắn thêm nhiều món đồ chơi khác cả trong và ngoài xe. Những món đồ này được gắn theo sở thích riêng của chủ xe, chủ yếu để thỏa mãn ý thích cá nhân.

Nắp capo dán decal biểu tượng Batman rất lớn. Biểu tượng này cũng được dán ở nhiều vị trí khác trên thân xe. Chủ xe chia sẻ chọn hình Batman vì logo của Mazda khá giống. Cụm đèn pha được độ thêm đèn LED chạy ban ngày theo phong cách của những chiếc Ford Mustang.

Phía đuôi xe, ống xả tiêu chuẩn được thay thế và đường ống ra mới, cảm giác thể thao và cứng cáp hơn. Cụm đèn hậu và đèn pha sử dụng xi-nhan LED. Hai bên sườn gắn thêm những cánh gió nhỏ.

Bên trong nội thất cũng được gắn thêm một số món đồ chơi khác. Dàn âm thanh được thay thế mới, gắn thêm loa siêu trầm. Theo chia sẻ của chủ xe, tổng chi phí chỉ khoảng 80 triệu đồng cho các phụ kiện này.

Mazda3 mới ra mắt tại Việt Nam hồi tháng 5/2017 với một số nâng cấp so với phiên bản cũ. Mẫu sedan này hiện có giá từ 690 đến 805 triệu đồng, tăng khoảng 30 triệu so với phiên bản cũ.

Tác giả: Duy Hải(Ảnh: Võ Đăng)

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Mazda3 2017 ,Mazda3 ,siêu xe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP