Xe

Mazda ra phiên bản đặc biệt cho tất cả sản phẩm

Hãng xe Nhật giới thiệu phiên bản đặc biệt trong dải sản phẩm nhằm đánh dấu 100 năm thành lập hãng.

Với tên gọi 100 Anniversay, tất cả sản phẩm của Mazda đang bán trên thị trường đều có ngoại thất và nội thất hai tông màu, lấy cảm hứng từ chiếc xe đầu tiên của thương hiệu – R360. Ngoại thất xe sẽ có màu sơn trắng và nội thất màu đỏ tía. Ngoài ra, những chiếc xe phiên bản đặc biệt sẽ có một số chi tiết bespoke nhằm tăng tính độc quyền, bao gồm logo kỷ niệm 100 năm trên thảm sàn, chìa khóa và tựa đầu.

Logo đặc biệt cũng xuất hiện ở chắn bùn phía trước và trung tâm la-zăng. Không những thế, chiếc Mazda MX-5 Convertible được trang bị trần xe làm bằng vải màu đỏ đun (Dark Cherry).

Dàn xe kỷ niệm 100 năm Mazda.

Theo dự kiến, hãng trình làng phiên bản đặc biệt tại triển lãm ôtô Geneva 2020, nhưng phải hủy bỏ do dịch virus Covid-19. Trong khi đó, dòng sản phẩm kỷ niệm 100 năm đã được Mazda công bố tại Nhật Bản. Khách hàng tại Nhật có thể đặt hàng trước các phiên bản đặc biệt, bao gồm Mazda2, Mazda3, Mazda6, Mazda CX-3, Mazda CX-30, Mazda CX-5, Mazda CX-8, MX-5 Convertible và MX-5 RF. Những mẫu xe này vẫn nhận đặt hàng tại Nhật Bản cho đến hết tháng 3/2021.

Tại Anh, Mazda chỉ bán MX-5 Convertible, CX-30, CX-5, Mazda3 và Mazda6 phiên bản kỷ niệm 100 năm vào cuối năm 2020, với số lượng chỉ 100 chiếc. Giá cả và đặc điểm kỹ thuật tại Anh sẽ được công bố sau.

Phiên bản kỷ niệm 100 năm được lấy cảm hứng từ chiếc Mazda R360 – chiếc xe đầu tiên của hãng, ra mắt vào năm 1960. Cụ thể hơn, những chiếc xe phiên bản đặc biệt được mô phỏng thân xe màu trắng và nội thất màu đỏ, lấy từ phiên bản cao cấp của R360.

Tác giả: Minh Quân

Nguồn tin: Báo Vnepress

  Từ khóa: Mazda

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP