Xe

Mazda CX-8 Deluxe gia tăng sức nóng trong phân khúc SUV 7 chỗ

Bên cạnh lợi thế về sản phẩm, các chương trình ưu đãi kích cầu tiêu dùng đầu năm hấp dẫn, đi cùng gói quà tặng nâng cấp giá trị sẽ là những yếu tố giúp Mazda CX-8 trở thành lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc SUV 7 chỗ hiện nay.

Sự xuất hiện của nhiều mẫu SUV thời gian gần đây cho thấy nhu cầu sở hữu xe gầm cao của khách Việt vẫn chưa hề hạ nhiệt. Mang đến nhiều phiên bản, đa dạng giá bán, chương trình ưu đãi hấp dẫn đều là những cách thức phổ biến để kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng dịp đầu năm.

Ưu đãi giá và gia tăng trang bị trên sản phẩm trong bối cảnh cạnh tranh được xem là một bước đi khôn ngoan của Mazda dành cho CX-8 Deluxe tại thời điểm mà các xe SUV xuất hiện như "nấm mọc sau mưa" như hiện nay. Đáng nói hơn, mẫu SUV 7 chỗ nhiều trang bị này được kì vọng sẽ gia tăng doanh số không chỉ trong phạm vi phân khúc 7 chỗ mà còn có khả năng lấn sân đối đầu các xe 5+2 trong thời gian tới.

Hiện tại, Mazda CX-8 Deluxe đang được áp dụng mức ưu đãi cao nhất đến 100 triệu đồng. Cụ thể, khách hàng mua xe được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ (áp dụng theo mức 10%) trị giá 50 triệu đồng và quà tặng gói nâng cấp trị giá 50 triệu đồng bao gồm: bệ bước chân, ty chống capo, baga mui, ốp cản sau, cốp chỉnh điện, ghế lái chỉnh điện. Đặc biệt, mức giá Mazda CX-8 Deluxe hiện còn tương đương giá của một số mẫu xe 5+2, nhưng lại sở hữu không gian rộng rãi và trang bị nhiều hơn.

Bên cạnh đó, các phiên bản còn lại cũng được áp dụng ưu đãi đến 25 triệu đồng bao gồm ưu đãi giá bán 10 triệu đồng, đi kèm quà tặng một năm Bảo hiểm vật chất trị giá 15 triệu đồng.

Trong tầm giá dưới 1 tỷ đồng, khách hàng có thể lựa chọn mẫu SUV 5 chỗ Mazda CX-5 Signature Premium AWD cao cấp nhất của cùng thương hiệu với đầy đủ trang bị và động cơ 2.5L mạnh mẽ, nhưng để đáp ứng xu hướng xe SUV rộng rãi dành cho gia đình, Mazda còn có thêm lựa chọn mẫu xe CX-8 phiên bản Deluxe động cơ 2.5L có giá 999 triệu đồng với các trang bị giá trị duy nhất phân khúc như màn hình hiển thị HUD, điều hòa 3 vùng độc lập cho cả 3 hàng ghế, rèm che nắng kính sau, kết nối Apple Car Play/Android Auto.

Ngoài ra, động cơ xăng SkyActiv-G 2.5 trên CX-8 Deluxe cho công suất đạt 188 mã lực và tạo ra momen xoắn 252 Nm, kết hợp cùng hộp số 6 cấp tạo nên khả năng tăng tốc nhanh nhạy trong khi vẫn vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu khí thải ra môi trường nhờ hệ thống i-Stop thông minh. Đây còn là mẫu xe sở hữu nhiều tính năng an toàn hữu ích như 6 túi khí, camera lùi, 8 cảm biến trước sau, hệ thống cân bằng điện tử (DSC), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), trợ lực phanh khẩn cấp (BA), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (ALH), hệ thống chống trượt (TCS), cảnh báo tín hiệu khi phanh khẩn cấp (ESS), cảnh báo chống trộm và mã hóa động cơ.

Tác giả: Trường Thịnh
Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: phân khúc ,Mazda CX-8

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP