Xe

Mazda CX-5 giảm giá 32 triệu đồng trong tháng 8

Mẫu CX-5 2WD 2.0L và AWD 2.5L đều được nhà phân phối Trường Hải giảm 32 triệu đồng trong tháng 8, trong khi mẫu 2WD 2.5L được giảm 20 triệu đồng.

Trong tháng 8, THACO giảm giá đồng loạt 3 phiên bản Mazda CX-5 với mức cao nhất là 32 triệu đồng. Đi kèm với đó là gói bảo hiểm bảo hành mở rộng, nâng thời gian bảo hành lên đến 5 năm hoặc 15.000 km.


Theo đánh giá của Viện bảo hiểm an toàn đường bộ Mỹ (IIHS), Mazda CX-5 đã vượt qua các thương hiệu khác để giành danh hiệu “Xe an toàn nhất thế giới” (Top Safety Pick).

Dòng xe này sở hữu ngôn ngữ thiết kế Kodo cùng công nghệ SkyActiv tiết kiệm nhiên liệu, màu sắc phong phú và phù hợp nhiều đối tượng người dùng. Mazda CX-5 thích hợp sử dụng trong nội thành, đường cao tốc và mọi điều kiện đường sá Việt Nam…

3 phiên bản Mazda CX-5 đều được điều chỉnh giá trong tháng 8.


Đầu xe được trang bị cụm lưới tản nhiệt đa giác với 5 nan kim loại dày bản. Cả 3 phiên bản sử dụng đèn pha LED với chức năng tự cân bằng và mở rộng góc chiếu khi đánh lái.

Xe sử dụng mâm hợp kim 19 inch năm chấu kép được sơn chủ đạo tông màu đen. Đèn báo rẽ bố trí trên gương chiếu hậu, dễ dàng cho các phương tiện phía trước quan sát hơn. Mazda còn có bậc lên xuống 2 bên dành cho hành khách, giúp việc ra vào xe thuận tiện và an toàn hơn.

Tác giả: Giang Hoàng Nhơn

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Mazda CX-5 ,giảm giá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP