Xe

Mazda BT-50 phiên bản mới có gì hấp dẫn?

Dự kiến mở bán trong tháng 7 này, Mazda BT-50 phiên bản mới với 3 sự lựa chọn, tích hợp nhiều cải biến hấp dẫn.

Ngày nay, dòng xe bán tải đang rất được ưa chuộng bởi nó phù hợp với đặc điểm địa hình, hạ tầng giao thông ở Việt Nam. Mazda BT-50 có một số nâng cấp về ngoại hình, các tính năng tiện lợi để tăng sức cạnh tranh với các dòng xe cùng phân khúc như Ford Ranger, Chevrolet Colorado, Nissan Navara...

Ngoại thất Mazda BT-50 có thiết kế nhiều đường cong uốn lượn mà vẫn đảm bảo sự mạnh mẽ. Cản trước, đèn sương mù, khe hút gió hạ thấp cùng lưới tản nhiệt mới. Đi kèm với đèn ban ngày là cụm đèn pha sử dụng khá thời trang. Là phiên bản máy dầu động cơ Turbo tăng áp nên Mazda BT-50 không thể thiếu hốc hút gió ở bên trên nắp ca po làm tăng độ mạnh mẽ cho chiếc xe.

Ngoại thất Mazda BT-50 có thiết kế nhiều đường cong uốn lượn mà vẫn đảm bảo sự mạnh mẽ. Ảnh minh họa

Gương chiếu hậu trang bị chống chói ECM, hạn chế ánh sáng phản xạ từ gương chiếu hậu. Các ngăn để đồ được sắp xếp thuận tiện cho người dùng ở hàng ghế phía trước và sau.

So với thệ hệ trước thì xe Mazda BT-50 2018 có sự thay đổi về kích thước tổng thể. Chiều dài của xe vào khoảng 5,3m, chiều rộng là 1,855m và chiều cao là 1,815m. Phiên bản mới dài hơn, rộng hơn và giảm chiều cao. Khung gầm thế hệ mới nhất của Mazda được thiết kế lại chống chịu va đập có độ bền cao và rỉ sét trong điều kiện khắc nghiệt nhất của thời tiết. Hệ thống treo trước độc lập và nhíp lá phía sau đem lại sức tải lớn cho chiếc xe.

Thế hệ động cơ Mazda BT-50 2018 sử dụng máy dầu 2.2 công suất 150 mã lực, mô-men xoắn 375 Nm và động cơ dầu 3,2 lít công suất 200 mã lực, mô-men xoắn 470 Nm, tự động AT sử dụng hộp số tự động 6 cấp, cùng với đó là sự đầy đủ về tiện nghi cũng như tính năng an toàn cao cấp như: Hệ thống ABS, EBD, BA trên cả 3 dòng xe. Đối với dòng 2.2 và 3.2 số tự động còn được trang bị thêm hệ thống VSC cân bằng điện tử, Kiểm soát lực kéo, Hỗ trợ đỗ đèo, Đèn báo phanh khẩn cấp…

Mazda BT-50 2018 sở hữu nhiều tính năng: Hệ thống âm thanh 6 loa CD, USB nghe nhạc, bluetooth, chế độ rảnh tay, gài cầu điện, khóa vi sai cầu sau và đặc biệt tính năng an toàn bản 3.2 được trang bị tới 6 túi khí. Ngoài tính năng trên, sản phẩm lần này có thêm lựa chọn phiên bản, cùng những tính năng hiện đại.

BT-50 là một trong số những xe bán tải được đánh giá cao khi giá thành phải chăng lại tiện nghi. Ảnh minh họa

BT-50 cũng là một trong số những xe bán tải được đánh giá cao khi giá thành phải chăng nhưng tiện nghi có thể sánh với nhiều dòng xe du lịch. Một trong số đó nằm ở khoang nội thất rộng rãi cho 5 người ngồi, kích thước xe lớn, thùng xe có sức chứa lớn, đáp ứng tốt nhu cầu của cả gia đình trong những chuyến du lịch dài ngày.

Trong bối cảnh thị trường xe bán tải đang khan hiếm nguồn cung, BT-50 nắm được lợi thế khi có sẵn xe, khách hàng không phải mất thời gian chờ đợi để sở hữu.

Tác giả: Lan Anh (T/h)

Nguồn tin: vietQ.vn

  Từ khóa: Mazda BT-50 ,xe sang giá rẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP