Giải trí

May quá, cuối cùng Trường Giang cũng không quên xin lỗi Noo và Vũ Cát Tường

Nam danh hài đã viết tâm thư gửi đến tất cả những người bị ảnh hưởng bởi màn "cướp sóng" của mình.

Mới đây trên trang fanpage, Trường Giang lần đầu tiên viết tâm thư chính thức về hành động “cướp sóng” để cầu hôn Nhã Phương tại đêm trao giải Mai Vàng vừa qua. Cụ thể, nam danh hài gửi lời xin lỗi đến BTC giải, khán giả theo dõi, đài truyền hình VTV và MC Quý Bình vì đã khiến tất cả bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó, anh cũng không quên xin lỗi Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường vì phần trao giải của họ đã bị cắt khỏi chương trình do lố thời gian quy định.

Đoạn trạng thái vừa được nam danh hài đăng tải cách đây ít phút.

Trước đó, đại diện Noo Phước Thịnh có những chia sẻ khi được hỏi về ý kiến của nam ca sĩ trước sự việc không may này: “Cắt sóng hay không là chuyện của Ban tổ chức, cậu ấy chẳng có ý kiến gì cả. Từ trước đến nay, hầu hết các tiết mục biểu diễn hoặc phần trao giải của Noo thường được BTC sắp xếp ở phần cuối chương trình, mà các sự kiện được truyền hình trực tiếp lại rất hay xảy ra sự cố lố giờ, Noo toàn bị cắt sóng hoài. Giờ thì cậu ấy quen rồi nên cảm thấy bình thường”.

Ngoài ra, là người có mặt tại chương trình nhưng lại không thể xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp, Noo Phước Thịnh cũng bày tỏ anh không đặt nặng vấn đề bị cắt sóng, bởi với một người nghệ sĩ, việc được đề cử và vinh danh tại một giải thưởng uy tín đã là niềm vui và vinh hạnh rất lớn.

Noo Phước Thịnh được nhận 2 cúp: Nam ca sĩ được yêu thích và Top 10 Nghệ sĩ của năm. May thay vẫn kịp thời lên nhận giải Top 10 Nghệ sĩ của năm.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Vũ Cát Tường được vinh dự này nhưng cô đã vắng mặt tại buổi lễ năm nay.

Tuy vậy, một lời xin lỗi từ Trường Giang đến 2 nghệ sĩ đồng nghiệp vẫn luôn là cần thiết và anh “Mười khó” đã không quên làm điều đó.

Nguyên văn lời chia sẻ của danh hài Trường Giang trên trang fanpage:

“Thư Xin Lỗi

Tôi là Trường Giang, Và đây là lời xin lỗi chính thức sau đêm trao giải Mai Vàng 2018.

Qua những xúc cảm của lễ trao giải Mai Vàng, bình tĩnh lại, tôi thấy mình có lỗi quá. Có lỗi với VTV, với khán giả của VTV và khán giả của Mai Vàng. Tôi trong một sự thiếu kiềm chế vì nhiều cảm xúc cộng hưởng: từ việc được giải Mai Vàng, đến việc đã muốn cầu hôn người yêu mình từ lâu nên đã làm ảnh hưởng tới sóng truyền hình trực tiếp của giải Mai Vàng trên kênh truyền hình VTV9. Tôi xin được chân thành xin lỗi khán giả, xin lỗi ban tổ chức giải Mai Vàng, xin lỗi đài VTV9.

Tôi cũng muốn được gửi lời xin lỗi tới MC Quý Bình, tới các cô bác, anh chị mấy ngày qua đã phiền lòng vì hành vi của tôi mà bày tỏ thái độ trên facebook hoặc báo chí, mong các cô bác, các anh chị rộng lòng tha thứ. Tôi đã đọc tất cả những ý kiến, cả sự chia sẻ, cả lời chê trách để âm thầm nhận lấy bài học cho mình. Để chắc chắn không bao giờ cho phép mình làm ảnh hưởng tới nhiều người như thế này, một lần nữa. Tôi cũng xin lỗi Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường, vì tôi mà phần trao giải cho các bạn không được lên sóng.

Một lần nữa, xin lỗi mọi người vì tất cả!”.

Tác giả: Anh Min

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP