Thế giới

Máy bay Nga chở 39 người bị tai nạn

Một chiếc máy bay quân sự Il-18 chở 32 nhân viên và phi hành đoàn 7 người vừa gặp nạn ở Cộng hòa Sakha thuộc Nga.

Thông tin mới nhất của RIA Novosti dẫn thông cáo của Bộ Quốc phòng Nga cho biết, toàn bộ 39 người trên máy bay đều sống sót, nhưng 16 người trong đó đã bị thương nặng.

"Tất cả đã được đưa tới các bệnh viện ở Tiksi bằng máy bay trực thăng của lực lượng tìm kiếm, cứu hộ", thông cáo của Bộ Quốc phòng Nga cho biết thêm.

Một chiếc Il-18 của Nga. (Ảnh: RT)

"Theo báo cáo từ hiện trường, máy bay lao xuống đất lúc 4h45 phút (giờ địa phương) ở khu vực nằm cách sân bay Tiksi khoảng 30km. Máy bay đang trên hành trình tới sân bay Kansk", Bộ Quốc phòng Nga cho hay.

Trước đó, TASS dẫn một nguồn tin cho biết, “một chiếc máy bay quân sự Ilyushin IL-18 cất cánh từ sân bay Koltsovo ở thành phố Yekaterinburg hôm 19/12, đã đâm xuống khu vực cách sân bay Tiksi khoảng 27km”.

Chính quyền Cộng hòa Sakha (Yakutia) đã xác nhận vụ tai nạn với hãng thông tấn RIA Novosti, nhưng không cho biết chi tiết về vụ việc.

RIA Novosti sau đó dẫn một nguồn tin an ninh cho hay, có ít nhất 5 người sống sót trong vụ việc này. Máy bay bị vỡ thành 3 phần, nhưng không bị nổ.

Tác giả bài viết: Dương Lâm

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP