Du lịch

Máy bay lao xuống rừng, gia đình khách Anh sống sót kỳ diệu

Gia đình du khách Anh cùng phi công mắc kẹt trong rừng 3 tiếng bên xác máy bay gãy làm đôi, cho tới khi đội cứu hộ có mặt.

William Carpmael cùng vợ Anna, hai con George và Emily có mặt trên chiếc phi cơ hạng nhẹ để tham quan di tích cổ Chichen Itza của nền văn minh Maya ở Mexico ngày 21/12.

Khoảng 9h30, phi cơ gặp trục trặc về động cơ sau khi cất cánh từ bãi đáp thuộc một resort ở Playa del Carmen, hạ độ cao đột ngột và rơi xuống vùng rừng rậm hẻo lánh, theo Telegraph.

Gia đình Carpmael cùng phi công Francisco Alan Rodriguez mắc kẹt trong rừng 3 tiếng bên xác máy bay gãy làm đôi, cho tới khi đội cứu hộ có thể tiếp cận hiện trường.



Gia đình du khách Anh được giải cứu. Video: AP.

Người phát ngôn của tòa thị chính Solidaridad, nơi chiếc máy bay được tìm thấy, xác nhận 5 người được giải cứu an toàn, và được đưa tới bệnh viện để chữa trị các vết thương.

Ông Carpmael chia sẻ trên trang cá nhân sau sự cố: "Chúng tôi đều ổn, nhờ có người hùng là phi công Alan và những thiên thần hộ mệnh. George bị khâu vài mũi, một số vết bầm và bong gân. Chuyến đi khá bão táp nhưng chúng tôi cũng rất may mắn. Alan cũng ổn, nhưng chúng tôi phải băng một vết thương lớn trên đầu anh ấy".

Hiện vụ việc vẫn được làm rõ nguyên nhân.

Tác giả: Phạm Huyền

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: thoát chết ,máy bay ,du khách

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP