Thế giới

Máy bay lao vào tòa nhà trống làm tất cả người trên máy bay thiệt mạng

Một chiếc máy bay tư nhân nhỏ đã đâm vào một tòa nhà trống ở ngoại ô Milan, miền bắc Italy hôm Chủ nhật, khiến tất cả tám người trên máy bay thiệt mạng, cảnh sát cho biết.

Các nhân viên cứu hỏa tại hiện trường sau vụ tai nạn. Ảnh: Reuters


Các quan chức cho biết, máy bay cất cánh từ sân bay thành phố Linate của Milan, hướng đến đảo Sardinia. Vụ tai nạn xảy ra ngay bên ngoài một ga tàu điện ngầm ở ngoại ô.

Người dân trong khu vực có thể nghe thấy một tiếng nổ khi máy bay va chạm với tòa nhà hai tầng, lúc đó nó đang bị bỏ trống vì đang được cải tạo.

Các nhân chứng cho biết ngọn lửa và khói đen bốc lên nghi ngút có thể nhìn thấy ở khoảng cách hàng km. Một số phương tiện đậu dọc đường gần hiện trường vụ tai nạn cũng đã bốc cháy. Ngoài 8 người trên máy bay thì không có thương vong nào khác được báo cáo.

Hãng tin AP cho biết, đây là một chiếc máy bay tư nhân nhỏ chở sáu hành khách và phi hành đoàn gồm hai người khi xảy ra tai nạn. Hãng thông tấn LaPresse ban đầu dẫn lời các nhân viên cứu hỏa tại hiện trường cho biết phi công và tất cả 5 hành khách trên máy bay đã thiệt mạng, nhưng sau đó công bố cả 8 người trên chuyến bay, trong đó có một bé trai, đã không ai sốt sót.

Theo Đài truyền hình bang Rai, các hành khách được cho là người Pháp. Hiện chưa thể liên lạc ngay với các quan chức cứu hỏa để xác nhận quốc tịch hoặc số người trên máy bay.

Tác giả: Mỹ Hương

Nguồn tin: Báo PLVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP