Pháp luật

Mâu thuẫn với thợ sơn, chủ nhà bị chém nguy kịch

Quá trình sơn sửa nhà, anh Hoàng đã có mâu thuẫn cãi vã với thợ sơn nên đuổi người này ra khỏi nhà. Trong cơn nóng giận, người thợ đã dùng dao chém liên tục 16 nhát khiến chủ nhà nguy kịch.

Sáng 5/1, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Thái Tình (31 tuổi, ngụ xã Hòa Tiến, huyện Krông Pắk) để điều tra về tội Giết người.

Đối tượng Tình được công an di lý từ bệnh viện về trụ sở để điều tra về hành vi Giết người

Theo kết quả điều tra, vào cuối tháng 11/2020, Tình được anh Phạm Công Hoàng (34 tuổi, ngụ phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột) thuê đến sơn sửa lại nhà. Để thuận tiện công việc, Tình được anh Hoàng cho ở chung trong căn nhà của mình đang sửa.

Tuy nhiên, quá trình làm việc, giữa anh Hoàng và Tình thường xảy ra mâu thuẫn với nhau.

Tối 31/12/2020, anh Hoàng có tổ chức ăn nhậu với Tình nhưng sau đó cả 2 người lại cãi nhau. Trong lúc nóng giận, anh Hoàng đuổi Tình ra khỏi nhà. Lập tức Tình lao xuống bếp lấy một con dao dài 18cm dùng để chặt thịt rồi lao vào đánh anh Hoàng.

Lúc này, anh Hoàng bị Tình chém liên tục 16 nhát vào tay, mặt, cổ và ngực khiến bị thương tích nặng. Trong lúc vật lộn, anh Hoàng cố gắng chạy vào phòng ngủ khóa trái cửa rồi điện thoại báo cơ quan chức năng.

Riêng Tình, quá trình gây án cũng bị thương ở tay và đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt đưa anh Hoàng đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch; đồng thời phát hiện đối tượng Tình nên cũng lập tức đưa vào bệnh viện điều trị.

Được biết, đối tượng Tình từng có 1 tiền án về tội vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ với mức án 18 tháng tù giam.

Hiện vụ việc đang được mở rộng, làm rõ.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP