Xã hội

Máy bay hãng Jetstar bị hỏng, khách hàng 'chịu trận' 4 tiếng

Đại diện hãng Jetstar tại Nghệ An liên tục thông báo với khách hàng về việc chậm chuyến bay từ Vinh vào TP.HCM, lý do máy bay bị hỏng?

Khách hàng Trịnh Thị Th. ở TP. Vinh, tỉnh Nghệ An cho biết: Tôi đặt vé máy bay của hãng Jetstar từ Vinh đi Sài Gòn lúc 20:15 ngày 10/8, số hiệu CB: BL525. Tuy nhiên hãng này đã thông báo là máy bay chậm đến gần 4 tiếng đồng hồ.

Khách hàng liên tục nhận thông báo hoãn chuyến bay Jetstar từ giờ này sang giờ khác.

Cụ thể, cùng ngày đại diện hãng Jetstar tại Vinh thông báo cáo lỗi lúc 9h 53p: Chuyến bay BL525 VII-SGN ngày 10/8/2017 thay đổi và sẽ khởi hành lúc 22h 35p thay vì khởi hành lúc 20h 15 như đã đặt vé ban đầu.

Tiếp đến, lúc 12h 38p, đại diễn hãng Jetstar tiếp tục cáo lỗi chuyến bay trên tiếp tục khởi hành vào lúc 23h 35p. Đến 15h 12p, đại diễn hãng Jetstar tiếp tục thông báo cáo lỗi với khách hàng, chuyến bay BL525 sẽ khởi hành vào lúc 23h 59p.

Dù thông báo với khách hàng là thay đổi lịch trình bay, thế nhưng trên hệ thống của hãng Jetstar lúc 15h vẫn còn thông báo chuyến bay đúng lịch trình.

Điều đáng nói, dù việc chậm máy bay kéo nhiều giờ nhưng đến 15h chiều cùng ngày, trên hệ thống bán vé chuyến bay BL525 từ Vinh đến TP.HCM vẫn không thay đổi giờ bay khởi hành lúc 20h 15p và đến TP.HCM lúc 22h 5p.

Được biết, đoàn chị Th. đi chuyến bay trên là 31 người. Họ rất bức xúc khi chuyến bay chậm dẫn đến công việc đã hẹn trước ở Sài Gòn phải lùi lại.

Đại diện hãng Jetstar tại Vinh thừa nhận, chuyến bay số hiệu CB: BL525 Vinh - Sài Gòn lúc 20:15 ngày 10/8 sẽ chậm đến khoảng 12 giờ cùng ngày. Nguyên nhân chậm là do có máy bay bị hỏng.

Chuyến bay từ Vinh đi TP.HCM bị trễ 4 tiếng đồng hồ được cho là do máy bay bị Jetstar hỏng - (Ảnh minh họa)

Về việc tại sao trên hệ thống bán vé của hãng này vẫn không thay đổi giờ, đại diện hãng Jetstar Vinh cho rằng: "Cái này do hệ thống chưa truy cập kịp. Nhưng khi có sự cố hãng đã nhắn tin trực tiếp thông báo cho từng khách hàng''.

Trao đổi qua điện thoại, ông Tạ Hữu Thanh - Giám đốc hãng Jetstar Miền Bắc cho biết: Việc chậm chuyến bay do máy bay hỏng là việc ngoài ý muốn. Đối với những khách hàng ở xa khi vào sân bay hãng sẽ có nhân viên trực, có chế độ chăm sóc khách hàng.

Tác giả: Nhóm PV

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP