Trong tỉnh

Máy bay hạ cánh xuống sân bay Quốc tế Vinh làm tốc mái nhà dân

Khi giảm độ cao để hạ cánh xuống sân bay Quốc tế Vinh, xã Nghi Liên, TP Vinh (Nghệ An), máy bay đã làm tốc mái nhà của một hộ dân sống gần khu vực sân bay.

Ngày 3/9, bà Phạm Thị Mai, trú tại xã Nghi Trung, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, sáng nay mái nhà bà vừa bị máy bay làm tốc mái ngói diện tích khá nhiều.

Nhiều lớp ngói bị tốc khi máy bay bay qua

"Khoảng 10h hôm nay (3/9), khi máy bay bay qua mái nhà để hạ cánh xuống sân bay Vinh đã làm tốc mái ngói. Đây là lần thứ 4 mái nhà tôi bị máy bay làm tốc mái. Những lần trước. sau khi kiểm tra thì bên sân bay có hỗ trợ cho gia đình 500.000 đồng”, bà Mai nói.

Đây là lần thứ 4 nhà bà Mai bị máy bay làm tốc mái

Ngay sau khi kiểm tra mái nhà, gia đình bà Mai đã báo sự việc lên chính quyền địa phương để thông báo cho Cảng vụ hàng không Quốc tế Vinh.

Trao đổi với PV, ông Võ Trọng Tĩnh, Chủ tịch UBND xã Nghi Trung xác nhận, UBND xã đã nhận được trình báo của hộ bà Phạm Thị Mai về việc bị máy báy làm tốc mái ngói.

Ngay sau đó, UBND xã đã cử lực lượng Công an xã xuống lập biên bản ghi nhận hiện trường và báo cho Cảng vụ hàng không Quốc tế Vinh.

Tác giả: Văn Bình

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP