Thế giới

Máy bay Anh quay đầu, hạ cánh khẩn vì thiếu nước

Một số hành khách tỏ ra bực tức và không tin lý do từ phía hãng hàng không vận hành chiếc máy bay gặp sự cố.


Đường bay của chuyến bay số hiệu LS155 thuộc hãng hàng không Jet2 hôm 10/2. Ảnh: FlightRadar24.

"Hệ thống cấp nước trên máy bay gặp sự cố. Không có đủ nước để pha trà và cà phê. Hành khách được chuyển sang máy bay khác và được phục vụ chu đáo", theo phát ngôn viên hãng hàng không Jet2, RT đưa tin.

Chuyến bay mang số hiệu LS155 xuất phát lúc 8h55 ngày 10/2 từ Glasgow, Scotland đến đảo Tenerife, ngoài khơi châu Phi. Sau một tiếng bay, phi công quay đầu máy bay trên không phận Ireland và hạ cánh khẩn xuống Manchester, Anh vì hệ thống cấp nước gặp trục trặc kỹ thuật. Sau khi hạ cánh, các xe cứu hỏa tiếp cận máy bay theo quy trình xử lý tình huống khẩn cấp.

Một số hành khách phản ứng dữ dội trước sự cố và không tin lý do hãng hàng không đưa ra. "Máy bay của Jet2 từ Glasgow tới Tenerife phải quay đầu và hạ cánh khẩn xuống Manchester vì không đủ nước cho đồ uống nóng! Có dại mới tin. Hãy đưa ra lý do khác hay hơn vào lần sau", hành khách Soph cho biết. Một hành khách khác nói kỳ nghỉ của mình bị phá hỏng ngay trước khi nó bắt đầu vì sự cố nói trên.

Tuy nhiên phần lớn hành khách thông cảm. "Đáp xuống Manchester và lên máy bay thay thế để tới Tenerife. Máy bay đầu tiên thiếu nước và nhà vệ sinh hỏng. Dù vậy giờ mọi người đang vui vẻ và đội tiếp viên Jet2 nhiệt tình phục vụ", hành khách Ian Anderson đăng trên Twitter.

Jet2 là hãng hàng không giá rẻ của Anh. Tháng 8/2018, chuyến bay số hiệu LS252 của hãng bay từ Faro, Tây Ban Nha đến Leeds Bradford, Anh phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Bordeux, Pháp vì mất áp suất trong cabin.

Tác giả: Nguyễn Tiến

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP