Xe

Mẫu xe lai giữa Ford GT và Mustang

Điều gì xảy ra khi kết hợp các thiết kế của Ford Mustang và Ford GT? Đó là chiếc GTT: Chiếc xe Mustang cải biến dựa trên hai mẫu xe đình đám, dự kiến sẽ ra mắt đầu năm tới.

Hãng độ Zero 60 Designs sẽ công bố chiếc GTT mang hình hài một nửa Mustang, nửa GT tại triển lãm xe độ SEMA. Chiếc xe "nhân mã" này có công suất 800 mã lực, cao hơn 200 mã lực so với siêu xe GT.

GTT có một bộ siêu tăng áp ProCharger, ống xả kép Magnaflow, và hệ thống treo Eibach Pro-Street-S đặc biệt. Hãng cũng sử dụng bộ tăng công suất của SCT Performance để GTT đạt hiệu suất tối ưu.


Cùng với thiết kế lấy từ Ford GT, những nâng cấp ngoại thất khác bao gồm cửa sổ màu. Vành titan HRE Performance P204 Brushed cùng lốp Pirelli P-Zero. Kích thước la-zăng 22 inch cả trước và sau.

Chiếc xe GTT do Kenny Pfitzer thiết kế, ông là người sáng lập của hãng thiết kế Zero và 60 Designs, với 20 năm kinh nghiệm thiết kế ôtô.

Ông từng chịu trách nhiệm chính trong dự án Ford Bronco concept. Năm 2016, ông quyết định lập công ty riêng và đưa ra sản phẩm táo bạo đầu tay.

Tác giả bài viết: Toàn Thiện

Nguồn tin:

  Từ khóa: thiết kế ,ra mắt ,kết hợp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP