Giải trí

Mâu Thủy gợi cảm với áo tắm một mảnh

Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 vừa tung ra bộ ảnh nghệ thuật mới, nhấn vào vẻ đẹp gương mặt và những đường cong cơ thể.

Trong bộ ảnh mới, Mâu Thủy hướng đến hình ảnh quyến rũ hơn trước đây. Chân dài 9X khoe dáng trong những mẫu áo tắm một mảnh gợi cảm - xu hướng được giới trẻ rất yêu thích trong năm qua.
Ngay sau khi khoe hình ảnh đầu tiên lên trang cá nhân, Mâu Thủy được nhiều khán giả gợi ý đăng ký dự thi sân chơi sắc đẹp Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ). Một số bạn bè, đồng nghiệp cũng chia sẻ sẽ ủng hộ hết mình.
Mâu Thủy là một trong những người mẫu sở hữu gương mặt đẹp, hài hòa. Bản thân cô từng thừa nhận thích hợp làm người mẫu thương mại hơn người mẫu sàn runway.
Người mẫu quảng cáo cũng là mục tiêu Mâu Thủy hướng đến khi "khăn gói" sang New York (Mỹ) làm việc vào giữa năm 2016. Tuy nhiên, cô vẫn đi về giữa hai nước và tham gia đều đặn tuần lễ thời trang ở Việt Nam.
Liên quan đến chuyện làm việc tại Mỹ, trước đó, Mâu Thủy cũng xảy ra mâu thuẫn với nhà sản xuất Vietnam's Next Top Model. Sau đó, mọi chuyện đã được giải quyết êm đẹp.
Từng bị nhận xét là quán quân Next Top nhạt nhòa, Mâu Thủy nỗ lực làm mới hình ảnh và khẳng định chỗ đứng trong làng mốt.
Đặc biệt, phong cách street style của cô ngày càng cá tính và có dấu ấn riêng.

Tác giả bài viết: Ba Lan. Ảnh: Bobby Nguyễn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP