Pháp luật

Mâu thuẫn với vợ, cha ruột tàn độc nhẫn tâm dìm chết con trai một tuổi

Ngày 26-5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai cho biết đang tạm giữ hình sự và tiếp tục lấy lời khai đối với nghi phạm Nguyễn Công Diện (29 tuổi, trú huyện M’rắk, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra, làm rõ về hành vi “Giết người”. Nạn nhân của vụ án đau lòng này không ai khác chính là đứa con của Diện.

Theo Cơ quan điều tra, trước đó vào 17h chiều 25-5, trực Ban Công an xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh, nhận được tin báo có một thi thể trẻ em tại mương nước cách thôn Lũh Rưng khoảng 1km. Ngay sau đó, Công an xã Ia Hrú đã có mặt tại hiện trường và báo với cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân vụ việc.

Qua điều tra ban đầu, nạn nhân được xác định là cháu N.G.B. (1 tuổi, trú tại xã Ia Dreng, huyện Chư Pưh). Cháu B. là con của nghi phạm Diện. Từ những thông tin thu thập được, Cơ quan Công an xác định Diện là người tình nghi nên đã mời về trụ sở để làm việc.

Tại Cơ quan Công an, Diện đã thừa nhận toàn bộ hành vi giết hại con trai. Diện khai, sau khi xảy ra xích mích với vợ, nghi phạm đã bế cậu con trai đi ra một con mương cách nhà khoảng 1km. Tại đây, Diện đã bỏ con xuống một vũng nước cạnh con mương cho đến chết rồi đi về nhà.

Nguyễn Công Diện tại cơ quan công an

Sau khi về đến nhà, Diện gặp người em vợ và nói: “Mày gọi chị mày về mà nhìn mặt con lần cuối. Cháu mày tao giết chết rồi”. Ngay sau đó, em vợ Diện gọi điện thông báo cho mọi người trong gia đình, đồng thời trình báo vụ việc lên cơ quan chức năng.

Được biết, nghi phạm Diện đã cưới vợ vào tháng 3-2017 và cả hai về ở chung với nhau tại nhà mẹ vợ nhưng vẫn chưa đăng ký kết hôn. Hiện Cơ quan Công an đang điều tra làm rõ vụ án mạng.

Tác giả: Vinh Nghĩa

Nguồn tin: Báo An Ninh Thủ Đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP