Xã hội

Mâu thuẫn với bạn gái, nam thanh niên 18 tuổi thắt cổ tự tử trong nhà trọ

Sau khi xảy ra mâu thuẫn với bạn gái, nam thanh niên 18 tuổi thắt cổ tự tử trong phòng trọ ở phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 17h chiều ngày 4/10, nhiều người sống trong ngõ 63, phường Mỹ Đình 2, (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) hoảng hốt phát hiện một nam thanh niên thắt cổ ở phòng trọ trong tư thế treo cổ.

Nhiều người dân có mặt bên ngoài khu ngõ.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, một cô gái phát hiện nam thanh niên treo cổ trong phòng trọ nên đã báo cho chủ nhà. Ngay sau đó, một vài người xóm trọ đã sang đưa thanh niên này xuống và sơ cứu, tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong.

Qua xác định, nạn nhân tử vong sinh năm 2000, quê Chương Mỹ (Hà Nội), là con đầu trong nhà có 3 anh em. Nạn nhân thuê phòng trọ tại ngõ 63 Lê Đức Thọ để ở và đi học nghề nấu ăn. Theo một số nguồn tin, trước đó, một số người dân nghe tin giữa nam thanh niên này và bạn gái xảy ra mâu thuẫn tình cảm.

Khi nhận được tin báo, lượng chức năng đã xuống hiện trường lấy lời khai của các bên. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Công an phường Mỹ Đình 2 xác nhận, cán bộ của đơn vị đang khẩn trương xuống hiện trường, phối hợp với Đội Hình sự Công an quận Nam Từ Liêm điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của một nam thanh niên.

Đến 19h cùng ngày, các lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm điều tra, làm rõ vụ việc. Thi thể nạn nhân vẫn chưa được đưa ra khỏi hiện trường. Hiện nguyên nhân xảy ra vụ việc đang được làm rõ.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP