Pháp luật

Mâu thuẫn trên bàn nhậu, 2 thanh niên đánh bạn tử vong

Do có mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu, Kiệt và Lắm đã dùng hung khí tấn công anh Đ., khiến người này tử vong trên đường đi cấp cứu.

Mâu thuẫn trên bàn nhậu, 2 thanh niên đánh bạn tử vong tại quán lẩu dê ở TP.HCM.

Ngày 26/3, Công an quận Tân Phú (TP.HCM) đang phối hợp với các cơ quan chức năng, phòng nghiệp vụ để điều tra, làm rõ đối với các đối tượng có liên quan vụ án mạng khiến một người tử vong xảy ra trên địa bàn.

Sự việc được cho là xảy ra vào khuya 23/3, tại quán lẩu dê 404 (quận Tân Phú, TP.HCM). Theo đó, sau ca làm việc, nhóm nhân viên của quán lẩu dê trên đã tổ chức ăn nhậu tại quán.

Trong lúc ăn nhậu, nhóm của Nguyễn Ngọc Lắm (27 tuổi, quê Cần Thơ) và Phạm Tuấn Kiệt (33 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM) xảy ra mâu thuẫn với Nguyễn Văn Đ. (26 tuổi, quê Bến Tre) nên đã cự cãi.

Lúc này, các nhân viên khác tiến tới can ngăn nhưng Lắm và Kiệt chẳng những không nghe mà còn dùng hung khí tấn công Đ., khiến người này bị thương nặng.

Hay tin nạn nhân tử vong trên đường đến bệnh viện cấp cứu, Lắm ra công an đầu thú, còn Kiệt bỏ trốn. Khi đi đến địa phận tỉnh Tiền Giang, Kiệt đã bị lực lượng Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Tân Phú bắt giữ.

Tác giả: Thúy Vy

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: TP HCM ,mâu thuẫn ,tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP