Pháp luật

Mâu thuẫn tiền bạc, đâm chết cha của người yêu cũ

Đòi tiền không được và nảy sinh mâu thuẫn, Hưng mang dao đến nhà người yêu cũ rồi đâm chết cha của cô này.

TAND tỉnh Đồng Nai vừa xử sơ thẩm đối với bị cáo Hồ Đình Hưng (SN 1986, quê Nghệ An) về tội giết người. Bị hại trong vụ án là ông Trần Ngọc Hùng, sinh năm 1958, trú phường Tân Biên, TP.Biên Hòa.

Theo cáo trạng, vào khoảng tháng 6/2018, Hưng và chị T.T. (30 tuổi, thường trú tại khu phố 8B phường Tân Biên, TP.Biên Hòa) có quan hệ yêu đương. Sau đó, Hưng và chị T. nảy sinh mâu thuẫn tình cảm, nên chia tay.

Hưng khi bị bắt

Tuy nhiên trong thời gian yêu nhau, chị T. có mượn Hưng 67 triệu để làm ăn nên sau khi chia tay, Hưng đề nghị chị này trả 40 triệu, số còn lại Hưng cho T. Chị T. muốn trả theo từng đợt nhưng Hưng không đồng ý dẫn đến cãi vã.

Để đòi tiền, Hưng cắt ảnh khuôn mặt chị T. rồi ghép vào ảnh một cô gái khỏa thân đăng lên mạng xã hội. Chị T. tố cáo sự việc với cơ quan công an. Hưng nhắn tin đe dọa giết cả nhà chị này.

Ngày 30/9/2019, Hưng đến siêu thi mua một con dao rồi thuê xe đến nhà chị T. Tại đây, mẹ con chị T. nói sẽ ra tòa giải quyết và sẽ gọi công an đến.

Lúc này, Hưng quay sang thấy ông Hùng (cha chị T) đứng sau, Hưng nghĩ ông Hùng có ý đồ không tốt nên đã rút dao đâm nạn nhân, rồi dùng dao đâm mình nhằm tự sát. Hưng và ông Hùng được đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên ông Hùng tử vong, còn Hưng thoát chết.

Tòa sơ thẩm tiến hành xét xử và tuyên phạt Hưng 16 năm tù.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP