Pháp luật

Mâu thuẫn tại đám tang, một người đàn ông bị đâm tử vong

Xuất phát từ mâu thuẫn tại một đám tang, người đàn ông đã về nhà lấy dao đâm đối phương hai phát chí mạng khiến người này trọng thương và tử vong.

Lãnh đạo xã Hòa Bình, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng thông tin với báo chí cho hay, trên địa bàn xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người tử vong.

Theo thông tin sự việc, vào khoảng 11h30 27/2, ông Đoàn Tá Đ. (54 tuổi, ở thôn 4 xã Hòa Bình, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng) và ông Phạm Công Vạn (61 tuổi, ở cùng thôn) ăn cơm trưa tại một đám ma trên địa bàn thì xảy ra mâu thuẫn.

Xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân, hậu quả khiến một người bị đâm trọng thương và tử vong sau đó (ảnh minh hoạ).

Trong lúc nóng giận không kìm được, ông Vạn đã về nhà lấy dao đâm ông Đ. hai nhát chí mạng vào vùng bụng và vùng ngực. Ông Đ. đã được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng vì mất máu cấp nên đã tử vong trên đường đi.

Còn ông Vạn sau khi gây án đã bị bắt và đưa về cơ quan Công an điều tra, xử lý theo quy định. Theo một số người dân, nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn hôm trước khi hai ông cùng tham dự một đám tang trên địa bàn.

Sau khi đưa tang xong, trong bữa cơm trưa, cả hai tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, mặc dù đã được nhiều người can ngăn nhưng không được, sau đó xảy ra vụ việc đáng tiếc trên.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Tác giả: Đại Văn

Nguồn tin: Pháp luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP