Pháp luật

Mâu thuẫn khi đi đám cưới, thầy giáo bị trai làng đánh nhừ tử

Trong lúc đi đám cưới, một thầy giáo ở Thanh Hóa đã có mâu thuẫn dẫn tới cãi nhau, sau đó người này đã bị nhóm trai làng xông vào đánh nhừ tử, phải nhập viện cấp cứu.

Chiều ngày 23-7, thông tin từ UBND xã Hải Vân, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa xác nhận thông tin 1 thầy giáo cấp 3 bị 1 nhóm trai làng hành hung trong đám cưới dẫn tới bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào hơn khoảng 20 giờ ngày 22-7, tại thôn Xuân Lai, xã Hải Vân, huyện Như Thanh. Vào thời điểm trên, một thầy giáo tên N., đang công tác tại Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Như Thanh, có đi đám cưới tại thôn Xuân Lại, trong lúc uống rượu trong đám cưới, có xảy ra mâu thuẫn và bị nhóm trai làng đánh nhừ tử.

"Sự việc ẩu đả xảy ra tại đám cưới, không phải ngoài đường. Đi đám cưới rượu vào thì lời ra, lúc đầu nói nhỏ, sau đó nói to rồi dẫn tới mâu thuẫn, đánh nhau. Lúc chúng tôi đến, các thanh niên bỏ về hết rồi, còn mỗi anh N. này thôi"- một lãnh đạo Công an xã Hải Vân thông tin.

Cũng theo vị này, qua kiểm tra thì thầy giáo N. bị đánh vào người và đầu gây chảy máu, sau đó đã được đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Như Thanh cấp cứu và phải khâu 2 mũi trên đầu. "Sáng nay tôi mới nghe gia đình nói anh ấy tức ngực, khó thở nên đã đưa đi bệnh viện tỉnh chụp chiếu. Sự việc chúng tôi cũng đã có báo cáo gửi Công an huyện Như Thanh vào cuộc điều tra, xác minh"- lãnh đạo Công an xã Hải Vân nói.

Một lãnh đạo Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Như Thanh cho biết sáng nay 23-7 mới nắm được thông tin, hiện chưa rõ thông tin cụ thể như thế nào. "Tôi cũng nhận được thông tin, tối hôm qua thầy N. có đi đám cưới, còn không rõ nguyên nhân thế nào. Chúng tôi đang chờ xác minh xem thế nào và đề nghị công an vào cuộc"- vị lãnh đạo này cho hay.

Trung tá Trần Hùng Vương, Trưởng Công an huyện Như Thanh, cho biết đã nắm được thông tin và đang giao cho đơn vị liên quan vào phối hợp với chính quyền địa phương điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: đám cưới ,thầy giáo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP