Pháp luật

Mâu thuẫn gia đình, con dâu "đả thương" bố chồng

Thấy con dâu trong trạng thái bị kích động, lại đang cầm dao trong tay, bố chồng vội lao vào can ngăn. Trong lúc giằng co, ông này bị con dâu đâm trúng cánh tay trái.

Ngày 3/8, đại diện lãnh đạo xã Cao Minh, huyện Vĩnh Bảo (TP Hải Phòng) xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ xô xát giữa con dâu với bố mẹ chồng, khiến người bố bị thương phải khâu 5 mũi.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 11 giờ ngày 2/8, tại gia đình ông Phạm Xuân V. (SN 1978) ở Đội 2, xã Cao Minh, huyện Vĩnh Bảo, thành phố Hải Phòng. Thời điểm này, con dâu của ông V. là chị Nguyễn Thị A. (SN 1997) vừa đi làm về và xảy ra cự cãi với bố mẹ chồng.

Trong cơn nóng giận, Nguyễn Thị A. vớ lấy con dao trong bếp, vung lên loạn xạ. Lo sợ con dâu có thể gây nguy hiểm cho mọi người và chính bản thân mình, ông V. vội lao vào can ngăn. Trong lúc giằng co, cướp dao, ông V. bị chị A. đâm một nhát trúng cánh tay trái.

Ngay sau đó, gia đình đã đưa ông V. lên trạm y tế xã Cao Minh để khâu rửa vết thương. Rất may, vết thương chỉ ở phần mềm nên không nguy hiểm. Sau khi được khâu 5 mũi ở bắp tay trái, ông V. được cho về nhà nghỉ ngơi, theo dõi thêm. Nắm được thông tin, chiều cùng ngày, chính quyền xã Cao Minh đã mời những người liên quan trong gia đình ông V. lên làm việc.

Tại đây, cả 3 người đều thừa nhận bản thân đã không kiềm chế được nóng giận, dẫn đến sự việc đáng tiếc.

Theo đại diện UBND xã Cao Minh, quan điểm của địa phương là sai đến đâu sẽ xử lý đến đó, tuy nhiên, trên tinh thần hòa giải để hàn gắn gia đình.

Tác giả: Khánh An

Nguồn tin: baovephapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP