Pháp luật

Mâu thuẫn gia đình, bố đẻ cầm búa đánh vào đầu con trai lúc rạng sáng

Do mâu thuẫn giữa hai bố con, cho nên khi anh P. đang ngủ, ông Sĩ cầm búa đánh liên tiếp vào đầu anh P. khiến nạn nhân nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch...

Thông tin cho PV, đại diện phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng (TP. Hải Phòng) cho biết, vào rạng sáng nay (19/3) trên địa bàn xảy ra vụ việc khiến nhiều người phẫn nộ khi một người đàn ông dùng hung khí đánh con trai trọng thương. Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra làm rõ.

Do mâu thuẫn từ trước giữa hai bố con khiến ông Vũ Quốc Sĩ (50 tuổi, bố đẻ) tức giận và lên kế hoạch giết con; cho nên vào khoảng khoảng 5h sáng cùng ngày, ông Sĩ bất ngờ cầm búa đánh liên tiếp vào đầu con trai V.H.P (22 tuổi) trong khi anh này đang ngủ tại nhà. Gây án xong, người đàn ông này đến trụ sở Công an phường Thượng Lý đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Thượng Lý có mặt tại nơi xảy ra vụ việc và cấp báo về Công an quận Hồng Bàng cùng lực lượng chức năng Hải Phòng nhanh chóng đưa anh V.H.P đến bệnh viện cấp cứu; đồng thời tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người có liên quan và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Cũng theo cơ quan chức năng, nạn nhân được nhập viện trong tình trạng đa chấn thương và được bác sĩ chẩn đoán bị xuất huyết não, vỡ xương quai hàm, xương trán, thái dương. Trong khi đó, anh V.H.P là con lớn trong gia đình, vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về không lâu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Đức Tùy

Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP