Pháp luật

Mâu thuẫn gia đình, 3 bố con dùng dao hỗn chiến khiến cả 3 bị thương nặng

Trong lúc xảy ra mâu thuẫn cãi vã, 3 bố con đã dùng dao hỗn chiến khiến cả ba người bị thương nặng.

Ngày 20/10, ông Bàn Phúc Hín - Chủ tịch xã Viễn Sơn, huyện Văn Yên (Yên Bái) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ ẩu đả, gây thương tích khiến 3 người bị thương.

Ảnh minh họa.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 11h30 cùng ngày tại nhà ông Đặng Nho Chu (SN 1966, ở thôn Tép Cái, xã Viễn Sơn, huyện Văn Yên) khiến ông này cùng 2 người con bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Cụ thể, tại thời điểm trên, Đặng Kim Đương (SN 1994, con trai ông Chu) đi uống rượu về đã có lời qua tiếng lại với ông Chu và anh trai là Đặng Kim Huân (SN 1992).

Trong lúc cãi vã, Đương đã dùng dao tấn công anh trai mình là Huân và ông Chu, khiến 2 người bị thương ở vùng đầu, vai. Về phần Huân, sau khi bị chém cũng đã dùng dao tấn công lại khiến Đương bị thương nặng.

Hiện Đặng Kim Huân và Đặng Kim Đương đã được đưa xuống bệnh viện đa khoa tỉnh điều trị. Ông Chu đang được điều trị tại bệnh viện huyện Văn Yên.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường phong tỏa, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Được biết, tại địa phương, Đặng Kim Đương thường xuyên có những lời lẽ chửi bới, đánh đập bố cùng anh trai trong nhà. Nhiều lần chính quyền địa phương phải can thiếp hòa giải.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP