Pháp luật

Mâu thuẫn ghen tuông với vợ, chồng cùng con trai đánh chết người

Do ghen tuông với vợ, ông Thiết cùng con trai đã đánh chết một người khách (được cho là nhân tình của vợ ông Thiết), khi người này đang nói chuyện với vợ ông trong quán cà phê.

Ngày 8/1, Công an TX.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cố ý gây thương tích dẫn đến chết người xảy ra trên địa bàn xã Phú Chánh, TX.Tân Uyên.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 20h40 ngày 7/1 tại quán cà phê Ngọc Mai thuộc ấp Phú Bưng, xã Phú Chánh do bà Nguyễn Thị Ngọc Mai, SN 1973, ngụ 244/37/20 tổ 8, khu phố 5, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương làm chủ, đã xảy ra vụ xô xát.

Giữa Nguyễn Ngọc Anh (SN 1996, con trai bà Mai), Nguyễn Ngọc Thiết (SN 1966, chồng bà Mai), ngụ cùng địa chỉ với bà Mai và Tạ Hữu Ph. (SN 1954, không rõ nơi thường trú), dẫn đến ông Ph. tử vong.

Hiện trường vụ việc.

Nhận được tin báo, ngay trong đêm 7/1, Công an TX.Tân Uyên cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu, Công an cho hay, thời điểm trên ông Ph. đến quán cà phê của bà Mai chơi.

Khi ông Ph. đang ngồi trong quán, bất ngờ ông Thiết cùng con trai từ nhà trên đi xuống (quán cà phê và nhà riêng của bà Mai thông nhau) gặp ông Ph. rồi xảy ra cãi cọ, dẫn đến xô xát đánh nhau.

Ông Ph. sau đó bị ông Thiết cùng con trai lao vào đánh hội đồng. Vụ việc chỉ dừng lại khi ông Ph. ngã xuống đất ngất xỉu.

Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Tại hiện trường công an thu giữ 01 khóa số 8 và 01 con dao xếp bằng kim loại màu trắng. Đây là những tang vật liên quan đến cha con ông Thiết khi gây án.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do ông Thiết mâu thuẫn ghen tuông về mối quan hệ giữa vợ mình với ông Ph..

Hiện, Công an TX.Tân Uyên đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Hoàng Việt

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP