Pháp luật

Mâu thuẫn cãi vã, nam thanh niên đánh bạn gái đang mang thai tử vong

Sau khi xảy ra mâu thuẫn với bạn gái đang mang thai tháng thứ 4, Thiện đã đánh liên tiếp khiến nạn nhân cấp cứu trong tình trạng chấn thương sọ não… tử vong sau đó.

Chiều ngày 16/6, đại tá Hà Mạnh Hùng, Trưởng Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Phạm Văn Thiện (SN 1999, ở Lê Xá, Lê Thanh, Mỹ Đức, Hà Nội) để điều tra làm rõ vụ đánh người yêu là chị V.T. (SN 2001, ở quận Ba Đình, Hà Nội) dẫn đến T. tử vong sau đó.

Trước đó, vào trưa ngày 11/6, do mâu thuẫn cãi vã với bạn gái là em V.T. nên đối tượng Thiện xuống tay đánh đập dã man T.

Sau đó, T. chạy ngược lên phòng thì bị đối tượng Thiện đuổi theo chửi bới, dùng chổi vụt liên tiếp vào người. Khi nạn nhân van xin, Thiện dừng tay và dùng điện thoại gọi cho bạn tới để xem mình đánh T.

Khi hai người bạn đến thì Thiện liên tiếp đánh vào người, dùng cánh cửa sổ gỗ va đập khiến nạn nhân bị thương nặng. Những người bạn nói trên cùng mọi người xung quanh đã nỗ lực can ngăn Thiện và đưa T. đi cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn, còn Thiện bỏ trốn.

Nạn nhân T.

Tại bệnh viện, nạn nhân được xác định có hai vết bầm tím bên ngoài ở thái dương đỉnh bên phải và vùng trán bên trái, đa chấn thương, chấn thương sọ não, chấn thương ngực kín, dập phổi bên trái… Mặc dù đã được các bác sĩ nỗ lực cứu chữa, phẫu thuật giải tỏa não, lấy máu tụ, song tới ngày sáng 15/6, T. đã tử vong.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng công an quận Hoàn Kiếm đã tích cực vào cuộc truy tìm, liên lạc với gia đình đối tượng Thiện. Trong ngày 15/6, Phạm Văn Thiện đã tới cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Được biết, trước khi xảy ra sự việc đau lòng, T. đang mang thai.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP