Pháp luật

Mâu thuẫn bình luận kiểu tóc trên Facebook, thiếu niên 15 tuổi đâm chết người

Xảy ra mâu thuẫn do bình luận kiểu tóc của nhau trên Facebook, thiếu niên 15 tuổi rút dao đâm chết người rồi bỏ trốn.

Người dân hiếu kỳ đến theo dõi sự việc. Ảnh: PLO

Ngày 25/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cho biết nghi phạm đâm chết người do mâu thuẫn trên Facebook đã được gia đình đưa đến trình diện. Nghi phạm được xác định là Đỗ Văn Vũ (15 tuổi, ngụ tại xã Huy Khiêm, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận).

Theo đó, khoảng 17h ngày 24/4, Vũ chạy xe máy trên đường liên thôn thuộc xóm 1, thôn 4, xã Huy Khiêm (huyện Tánh Linh). Thời điểm này, Vũ đang đứng nói chuyện với một người bạn trên đường liên thôn. Cùng lúc, Trần Hữu Th. (19 tuổi, ngụ cùng địa phương) điều khiển xe máy đi ngang. Do cả hai có mâu thuẫn trước đó trong việc bình luận trên Facebook nên Th. chặn xe Vũ lại.

Cụ thể, mâu thuẫn xuất phát từ việc Vũ đi cắt tóc sau đó chụp hình đăng lên Facebook cá nhân thì Th. vào bình luận dẫn đến cãi vã, mâu thuẫn.Tiếp tục về diễn biến vụ việc, sau khi chặn xe, Th. đánh nhiều cái vào mặt và người Vũ. Bị đánh, Vũ đã rút con dao trong túi quần ra đâm một nhát vào ngực Th. làm nạn nhân gục tại chỗ. Dù được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng Th. đã tử vong do vết thương quá nặng.

Về phía Vũ, sau khi gây án, đối tượng lên xe bỏ chạy nhưng bị người dân tước chìa khóa. Sau đó, nghi phạm chạy bộ đến nhà cô ruột lẩn trốn rồi được vận động ra đầu thú. Nắm được thông tin vụ án, Cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận tiến hành khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y, điều tra làm rõ vụ án. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xử lý.

Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP