Xe

Mẫu ô tô sedan ‘mới toanh’ này đang bán tầm giá 400 triệu tại Việt Nam

Trong tầm giá 400 triệu đồng, người tiêu dùng Việt có thể tham khảo mẫu ô tô sedan Nissan Sunny XL đời 2018

Tại các đại lý, mẫu xe sedan mẫu Nissan Sunny XL đời 2018 đang được niêm yết giá 415 triệu đồng. Với số tiền này, người tiêu dùng sở hữu một chiếc xe số tay lắp ráp trong nước, sở hữu chiều dài cơ sở lên đến 2.590mm, không gian nội thất được đánh giá là rộng nhất phân khúc B, hàng ghế trước và sau đều có khoảng duỗi chân hay khoảng trần xe thoải mái.

Ghế ngồi được trang bị chất liệu nỉ, ghế lái và ghế phụ chỉnh tay, vô lăng bọc da ba chấu tích hợp nút bấm, màn hình DVD trung tâm cho phép kết nối Radio, USB, AUX, thẻ nhớ micro SD, Bluetooth đàm thoại và chơi nhạc không dây.

Nissan Sunny XL đời 2018 có giá niêm yết 415 triệu đồng.

Hệ thống âm thanh 4 loa đặt ở vị trí 4 cánh cửa. Cửa kính xe chỉnh điện toàn bộ, kính bên người lái một chạm xuống, khoang hành lý dung tích 490 lít.

Về cơ bản, Nissan Sunny 2018 với giá mềm được cho là thích hợp hơn với nhóm khách hàng mua xe cho gia đình hoặc kinh doanh dịch vụ, chú trọng vào các giá trị sử dụng dành cho gia đình, khả năng vận hành bền bỉ và chi phí sử dụng hợp lý

Về nhược điểm, Nissan Sunny 2018 bị đánh giá là có thiết kế đơn điệu, vẫn khá cũ, kén khách và chủ yếu phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng trung niên 40 tuổi.

Nội thất của xe, theo giới thạo ô tô, thì còn khá thô sơ, đơn điệu, phong cách đứng tuổi. Các trang bị tiện nghi, an toàn đều dừng ở mức cơ bản. Hệ thống an toàn dừng ở mức đơn giản với 2 túi khí, phanh ABS, hỗ trợ lực phanh điện tử EBD.

Tác giả: Lâm Anh

Nguồn tin: vietQ.vn

  Từ khóa: ô tô sedan ,Nissan Sunny XL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP