Xe

Mẫu ô tô gia đình 7 chỗ của Nissan ra mắt, giá từ 772 triệu đồng có gì hay?

Chiếc ô tô gia đình MPV phiên bản hybrid của Nissan là Nissan Serena S-Hybrid vừa ra mắt tại Malaysia với mức giá từ 775 triệu đồng.

Mẫu Nissan Serena S-Hybrid mới vừa xuất hiện tại lễ ra mắt chính thức của hãng ở Malaysia, với giá khởi điểm là RM135,500 (khoảng 772 triệu đồng) cho phiên bản Highway Star và RM147,500 (khoảng 840,7 triệu đồng) cho Premium Highway Star.

Sức mạnh của xe đến từ động cơ xăng bốn xi-lanh MR20DD 2.0 lít 150 PS với tốc độ 6.000 vòng / phút và 200 Nm tại 4.400 vòng / phút và một CVT Xtronic.

Nissan Serena S-Hybrid 2018

Động cơ trên kết hợp với động cơ điện ECO tạo ra một hệ truyền động hybrid; động cơ sử dụng kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT. Xe có mức độ tiêu thụ nhiên liệu khá khiêm tốn khoảng 7 lít/100 km.

Bên ngoài, Serena có thiết kế đặc biệt hơn so với người tiền nhiệm của nó, với đèn pha kép, lưới tản nhiệt V-motion, đèn sương mù phía trước và phía sau, mâm kim 15 inch và 16 inch trên bản cao cấp (Premium).

Hình ảnh nội thất bên trong xe.

Nội thất hiện đại hơn với hệ thống khởi động bằng nút bấm, hệ thống điều hoà tự động đa vùng, táp-lô và nội thất sử dụng nhiều chất liệu nhựa mềm, màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 6,75 inch và tương thích với Apple CarPlay và Android Auto, trên bản cao cấp (Premium) xe còn được lắp màn hình giải trí phía sau 10.1-inch.

Không giống như Serena tám chỗ ngồi trước đó, mô hình mới có bảy chỗ ngồi. Điều này có nghĩa là ghế trung tâm hàng thứ hai của mô hình có thể gập lại và trượt về phía trước.

Theo tiêu chuẩn, Serena đi kèm với đèn pha LED, đèn sương mù phía trước và phía sau, bánh xe hợp kim 15 inch, đầu vào không khóa, nút khởi động, điều khiển khí hậu một khu vực, điều khiển máy lạnh phía sau và thiết bị đầu Clarion với 6,75 màn hình cảm ứng inch và tương thích với Apple CarPlay và Android Auto. An toàn khôn ngoan, hiện nay có sáu túi khí thay vì hai, ABS hiện có với EBD và hỗ trợ phanh và kiểm soát ổn định.

Phiên bản Premium Highway Star bổ sung hợp kim 16 inch, tấm chắn cửa, bọc da kết hợp với tông màu nâu đen hoặc hai tông màu nâu và hạt dẻ, màn hình LCD phía sau 10,1 inch, một tấm thảm công nghệ trên khay thứ hai- bàn ăn ngoài trời để cầm máy tính bảng hoặc các thiết bị khác, đèn nội thất LED, lớp phủ phim an ninh V-Kool 4Mil và lớp phủ cơ thể Ultra Bond Multi-Bond.

Serena mới sẽ được cung cấp với bộ màu bao gồm màu trắng Brilliant, Tungsten Silver, Diamond Black và Cashmere Gold. Premium Highway Star bổ sung ba tông màu ngoại thất hai tông màu, bao gồm Cashmere, Imperial Umber, Tungsten Silver và Brilliant White vàDiamond Black.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: vietQ.vn

  Từ khóa: ô tô 7 chỗ ,Nissan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP