Giáo dục

Mẫu đơn phúc khảo bài thi THPT Quốc gia 2018 và hạn nộp đơn phúc khảo

Thí sinh có 10 ngày để nộp đơn phúc khảo tính từ hôm nay 11/7 đến hết ngày 20/7/2018. Sau thời hạn này, việc phúc khảo không còn được xem xét.

Mẫu đơn phúc khảo bài thi THPT Quốc gia 2018

Theo cổng thông tin kỳ thi THPT quốc gia, sau khi biết điểm thi THPT quốc gia 2018, nếu thấy kết quả chưa đúng, thí sinh có thể làm đơn phúc khảo để được chấm lại bài thi.

Mọi thí sinh đều có quyền phúc khảo bài thi của mình nếu xét thấy điểm thi do Sở Giáo dục và Đào tạo công bố chưa hợp lý.

Thí sinh đăng ký dự thi ở đâu thì nộp đơn phúc khảo ở đó. Thí sinh có 10 ngày để nộp đơn phúc khảo tính từ hôm nay 11/7 đến hết ngày 20/7/2018. Sau thời hạn này, việc phúc khảo không còn được xem xét.

Thí sinh tải Đơn Phúc khảo bài thi THPT Quốc gia tại đây.

Trường phổ thông, nơi thí sinh đăng ký dự thi, nhận đơn xin phúc khảo của thí sinh trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày công bố điểm thi và chuyển dữ liệu thí sinh xin phúc khảo bài thi đến Hội đồng thi.

Trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày hết hạn nhận đơn phúc khảo, Hội đồng thi phải công bố và gửi kết quả phúc khảo cho thí sinh.

Ngày 30/7, Sở GD-ĐT các tỉnh sẽ sẽ hoàn thành việc xét công nhận tốt nghiệp cho thí sinh sau phúc khảo.

Chậm nhất ngày 1/8, Sở phải cập nhật điểm thi sau phúc khảo của thí sinh vào phần mềm quản lý thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Theo quy định, các trường ĐH sẽ thực hiện quy trình xét tuyển đợt 1 từ ngày 3 đến 5/8, công bố kết quả trúng tuyển vào ngày 6/8. Như vậy, kết quả sau phúc khảo sẽ kịp để các trường xét tuyển.

Tác giả: Minh Châu (T/h)

Nguồn tin: bnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP