Đẹp

Mẫu béo Ashley Graham để lông nách tự nhiên

Người mẫu ngoại cỡ 33 tuổi thẳng thắn cho biết thói quen không dọn 'vi ô lông' dưới cánh tay trong nhiều tháng cuối khi mang thai con trai đầu lòng và trong thời gian giãn cách xã hội.

Sau nhiều lần tự tin khoe bụng đầy những vết rạn da sau sinh hay da mặt mộc kém mịn màng, Ashley Graham lại tiếp tục đăng ảnh khỏa thân, để lộ lông nách không cạo.

Người mẫu sinh năm 1987 nhiều lần đăng ảnh nude, không ngại khoe nhược điểm cơ thể.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, người mẫu ngoại cỡ cũng cho biết thói quen làm đẹp trong thời gian cách ly: "Tôi không biết bao lâu rồi chưa cạo lông nách. Mẹ tôi thấy chán ghét việc đó, nhưng chỉ là mọi thứ không còn quan trọng nữa. Bạn cứ tự do là chính mình thôi".

Nàng mẫu béo hot nhất thế giời cũng không giấu giếm về thói quen không cạo lông nách. Hồi tháng 2 cô từng đăng story cho biết đã để vùng da dưới cánh tay tự nhiên suốt từ tháng 12/2019.

Sau khi sinh con trai đầu lòng hồi tháng 2, Ashley bị nhiều vết rạn da ở bụng, đùi.

Năm 2018, từng có phong trào Januhairy nhằm kêu gọi phụ nữ ngưng cạo, wax lông cơ thể nhằm mục đích khích lệ vẻ đẹp tự nhiên. Khoảng cuối năm 2014 cũng từng xuất hiện trào lưu nhuộm màu lông nách nhằm thể hiện sự tự do, cá tính của nữ giới hiện đại không muốn gò ép bản thân vào những định kiến làm đẹp và được nhiều người nổi tiếng hưởng ứng như Lady Gaga, Miley Cyrus, Madonna... Dù thu hút được nhiều người tham gia song phần lớn những trào lưu làm đẹp liên quan đến vùng da dưới cánh tay cũng gặp không ít chỉ trích bởi lý do vệ sinh.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP