Giải trí

Matt Liu sống chung nhà với Hương Giang?

Từ hình ảnh mới, nhiều người cho rằng mối quan hệ của Matt Liu và Hương Giang vẫn rất tốt đẹp, thậm chí sống chung nhà.

Mới đây, Matt Liu khoe vừa tậu thêm chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu đắt đỏ, có giá lên cả tỷ đồng.

Đáng chú ý là trong bức ảnh của nam CEO đã để lộ chi tiết nghi anh đang sống cùng nhà với bố mẹ Hương Giang tại Hà Nội. Nhiều cư dân mạng nhận ra màu tường và khung cửa gỗ y chang căn hộ của gia đình Hương Giang tại Hà Nội.

Màu tường và khung cửa gỗ y chang căn hộ của gia đình Hương Giang tại Hà Nội

Cũng không ngoại trừ trường hợp anh ghé chơi nhà Hương Giang hoặc đơn giản là background có sự trùng hợp bởi thiết kế của những căn hộ chung cư thường hao hao nhau.

Trước đây, Matt Liu từng về ra mắt bố mẹ bạn gái và ghi điểm trong mắt người nhà của "Nữ hoàng chuyển giới".

Matt Liu ra mắt gia đình Hương Giang.

Trong khi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Hương Giang đã ''ở ẩn'' hơn nửa năm qua thì Matt Liu vẫn thỉnh thoảng tung ảnh lên mạng xã hội. Sau khi rầm rộ thông tin nghi Hương Giang đang ở Hà Nội và còn tụ họp đi đánh golf cùng hội chị em Hoa hậu thì Matt Liu cũng nhanh chóng check-in tại đây. Mặc dù thế, cặp đôi vẫn quyết không chia sẻ bất kì bức ảnh nào chụp cùng nhau.

Hương Giang và Matt Liu nên duyên từ chương trình Người ấy là ai. Cả hai thường dành cho nhau những lời ngọt ngào đốn tim. Tuy nhiên, trong hơn nửa năm qua thì Hương Giang và Matt Liu không còn đăng ảnh bên nhau nhiều như trước nữa. Điều này làm dấy lên tin đồn cả hai đã chia tay. Cũng có ý kiến cho rằng Matt Liu chỉ đang tôn trọng quyết định 'ở ẩn' của Hương Giang nên mới hạn chế đăng hình bạn gái lên mạng.

Tác giả: T. Linh

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP