Cuộc sống

Mất trinh nên bị chồng lạnh nhạt, vợ đau khổ suốt 3 năm

Loan cũng muốn dâng hiến cho Hùng lắm, nhưng cô sợ cái cảnh lỡ như mang bầu ở độ tuổi quá trẻ thì coi như mất hết tất cả nên đành cho Hùng chịu khổ.

Yêu 5 năm mới đi đến kết hôn, ai cũng tin chắc Hùng và Loan sẽ có một tổ ấm hạnh phúc. Thật sự thì bản thân Loan cũng nghĩ đời này cô may mắn lắm khi mới lấy được người đàn ông giỏi giang như Hùng. Và rồi một đám cưới đẹp, hoành tráng của vợ chồng Loan diễn ra, cả buổi lễ được mọi người chúc phúc mà Loan hạnh phúc lắm.

– Tối nay em sẽ dâng hiến hết cho anh._ Loan thỏ thẻ.

– Em nhớ đấy nhé…anh phải làm tới 7 hiệp đấy.

Nghe chồng nói như vậy Loan chỉ bật cười, thật ra cô cũng hiểu rõ là chồng mình suốt mấy năm yêu bị cấm vận khổ sở. Loan cũng muốn dâng hiến cho Hùng lắm, nhưng cô sợ cái cảnh lỡ như mang bầu ở độ tuổi quá trẻ thì coi như mất hết tất cả nên đành cho Hùng chịu khổ. Chẳng thế mà lần này cưới về rồi thì nhất định Loan sẽ dâng hiến cái ngàn vàng mà cô gìn giữ suốt hơn 26 năm cho chồng.

Cứ tưởng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp, vậy nhưng khi vừa vén váy hôn vào “phần dưới” của Loan thì Hùng bật dậy hét lên.

( ảnh minh họa )

– Đồ nói dối…sao em dám lừa anh hả?

– Anh…anh nói gì vậy? Em đâu có lừa dối anh điều gì.

– Không lừa dối mà em mất trinh rồi vẫn giả bộ như còn trinh trắng hả? Rốt cuộc em mất trinh với thằng nào hả?

– Em xin anh…em thật sự chưa làm điều gì có lỗi với anh. Anh là mối tìn đầu của em…. nếu có mất trinh rồi thì chắc là do em bị ngã xe nên….

Nghe vợ nói câu đó thì Hùng điên tiết ném hết đồ đạc rồi quát lên.

– Ngã xe nên mất cái ngàn vàng á? Cô nghĩ cô đang đóng phim à? Đúng là kinh tởm…tôi mù mắt nên mới lấy loại đàn bà như cô.

Nói rồi Hùng bỏ đi uống rượu còn Loan bật khóc ngay chính trên giường tân hôn của mình. Loan vẫn nghĩ đợi cho chồng bình tĩnh rồi sẽ nói chuyện tự tế, vậy nhưng không một lần nào Loan ngồi tử tế cùng chồng để nói rõ. Cứ lúc nào Loan đụng chạm vào người là Hùng lại quát lên.

– Gái mất trinh như cô bẩn lắm…đừng đụng vào tôi.

– Anh lạnh nhạt như vậy với em chỉ vì màng trinh ư? 5 năm yêu nhau với anh không có nghĩa lý gì sao?

– 5 năm yêu nhau cô lừa dối tôi mà còn đòi tôi tha thứ á? Không có cửa ấy đâu…

Cứ vậy suốt 3 năm trời Loan không được chồng đụng vào người chỉ vì lý do cô đã mất trinh. Loan đau khổ đến mức trầm cảm nặng nề…nhiều lần cô muốn ly hôn nhưng rồi lại không thể. Cứ vậy cho đến một ngày thì hôm đó Hùng đi uống rượu say khướt đến tận khuya mới về. Có lẽ đó là lần đầu tiên mà Loan được đụng vào người chồng.

( ảnh minh họa )

Cô thay quần áo cho chồng vì sợ chồng trúng gió, thế rồi khi vừa tụt quần nhìn xuống phần dưới thấy “của quý” của chồng không giống như bình thường thì Loan mới hiểu hóa ra lý do 5 năm yêu nhau cô cấm triệt Hùng vẫn chịu đựng là vì Hùng không có khả năng đàn ông. Cưới về vì sợ bị Loan phát hiện nên Hùng lấy lý do vợ mất trinh để trốn tránh. Bây giờ thì Loan đã hiểu chồng lôi trinh tiết ra chỉ làm cái cớ cho anh. Sáng hôm sau Loan kéo chồng dậy nói chuyện…

– Là do anh đúng không? Là vì anh không có khả năng đàn ông…vì thế mới đay nghiến em chuyện mất trinh?

– Anh xin lỗi…

– Xin lỗi ư? Anh có biết 3 năm qua em sống như nào với sự ghẻ lạnh của anh không? Sao anh ích kỷ vậy chứ? Anh chỉ biết đến bản thân anh thôi…tại sao chứ? Em đã bị trầm cảm suốt 3 năm vì mặc cảm và tội lỗi với anh…tại sao chứ?

Hùng không trả lời nổi, anh biết mình ích kỹ khi không mang lại hạnh phúc mà còn hủy hoại cả cuộc sống của Loan…Giờ đây sau 3 năm cuộc hôn nhân không khác gì địa ngục thì Loan quyết định ly hôn…cô quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này dù còn yêu chồng mình rất nhiều. Có lẽ cô sẽ sống cô độc đến già…vì cô chẳng thể mở lòng thêm nữa. Có mấy ai hiểu được sự tổn thương lúc này là quá lớn và đau nhói mỗi ngày….Đời phụ nữ chẳng mấy ai có được may mắn như nhiều người vẫn khao khát.

Tác giả: An Vy

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP