Đẹp

Mặt nạ trắng da cấp tốc cho mùa hè từ cà rốt và sữa chua

Có rất nhiều cách làm đẹp da đơn giản mà vô cùng dễ thực hiện, hãy cùng áp dụng mặt nạ trắng da cấp tốc cho mùa hè này với cà rốt và sữa chua nhé!

Công dụng thần kỳ của mặt nạ cà rốt và sữa chua

Hỗn hợp của cà rốt và sữa chua rất giàu vitamin C và chất chống oxy hóa nuôi dưỡng tế bào da của bạn từ bên trong, làm cho chúng khỏe mạnh và sáng lên nhanh chóng.

Sự kết hợp của cà rốt và sữa rất hiệu quả trong việc làm giảm các vết sẹo mụn trứng cá, mụn đầu đen và đem lại cho bạn một làn da không tì vết.

Mặt nạ cà rốt và sữa chua có tác dụnglàm đẹp da tuyệt vời

Hỗn hợp làm đẹp này thúc đẩy sản xuất collagen do đó cải thiện sự đàn hồi của làn da và giúp da bạn khoẻ mạnh và trẻ trung hơn. Bạn sẽ không còn lo lắng vấn đề về nếp nhăn trên da nếu sử dụng công thức này thường xuyên.

Vitamin C trong cà rốt là chất dưỡng ẩm cực kỳ tốt cho làn da, kết hợp với sữa chua là một hỗn hợp thần kỳ giúp da láng mịn.

Thêm 1 công dụng ít ai biết đến của cà rốt + sữa chua là hỗn hợp này là kem chống nắng tự nhiên bảo vệ da khỏi các tia UVA và UVB có hại của ánh nắng mặt trời và ngăn ngừa các rối loạn sắc tố da cho phụ nữ. Hỗn hợp này cótác dụngchống viêm và có thể chữa lành các vết thương nhỏ ngoài da. Ngứa và kích ứng da cũng dễ dàng được chữa trị, làm dịu da nhanh.

Công thức làm mặt nạ dưỡng da từ cà rốt và sữa chua

Nguyên liệu làm mặt nà cà rốt và sữa chua vô cùng dơn giản

Chuẩn bị nguyên liệu: 1 củ cà rốt và 1 hộp sữa chua không đường.

Cách tiến hành như sau:

– Bước 1: Gọt sạch vỏ, bỏ lõi và cắt củ cà rốt bạn đã chuẩn bị thành những khúc ngắn.

– Bước 2: Đổ hộp sữa chua không đường và những khúc cà rốt bạn vừa chế biến xong vào trong máy xay sinh tố. Nghiền nhuyễn 2 nguyên liệu này để tạo thành hỗn hợp.

– Bước 3: Đắp hỗ hợp từ cà rốt và sữa chua bạn vừa thu được lên vùng da có mụn đầu đen. Để như vậy trong khoảng 20 phút rồi sau đó rửa mặt bằng nước sạch.

Hãy đắp mặt nạ trị mụn đầu đen từ cà rốt và sữa chua này 1 lần/ ngày để quá trình trị mụn đầu đen của bạn đạt được kết quả như mong đợi nhé. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụngsinh tốcà rốt hàng ngày để tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể, chống lại sự xâm nhập của các loại vi khuẩn, ngăn cho chúng không có cơ hội hình thành mụn nhọt trên khuôn mặt bạn.

Nguồn tin: Theo Khoe & Dep

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP