Đẹp

Mặt nạ làm đẹp tự nhiên của sao Hollywood

Không cần mỹ phẩm đắt tiền, một số sao Hollywood như Miranda Kerr, Victoria Beckham lại yêu thích các loại mặt nạ, sản phẩm làm đẹp chiết xuất từ tự nhiên, an toàn mà hiệu quả.

Mặt nạ cho tóc - Miranda Kerr: Nguyên liệu cần là 2 muỗng canh dầu dừa và 1 muỗng canh giấm táo. Chỉ cần trộn nguyên liệu với nhau, thoa đều lên tóc sau khi gội đầu và trước khi xả. Sau đó ủ mặt nạ trong 3-5 phút và gội sạch. Dầu dừa làm ẩm tóc và giấm táo giúp tóc bóng mượt hơn.

Kem dưỡng ẩm tay - Julia Roberts: Nguyên liệu cần chỉ là dầu ô liu. Nữ diễn viên cho biết bàn tay thể hiện độ tuổi của bạn và đó là lý do cần thiết để dưỡng ẩm da tay. Điều đó giúp làn da trẻ trung và rạng rỡ hơn.

Mặt nạ trị mụn - Kendall Jenner: Nguyên liệu cần thiết là 1/2 thìa cà phê nước cốt chanh, 1/2 thìa cà phê baking soda và 1 thìa cà phê mật ong. Trộn tất cả nguyên liệu và bôi lên nốt mụn hoặc vùng da dễ bị mụn, để qua đêm. Đây là cách trị mụn đơn giản nhưng hiệu quả.

Mặt nạ ngăn ngừa nếp nhăn - Victoria Beckham: Nguyên liệu cần thiết là 1 quả bơ và 1 quả mơ. Nghiền nát bơ và mơ rồi trộn đều với nhau. Đắp mặt nạ này lên mặt khoảng 10-15 phút trước khi đi ngủ. Cả 2 loại quả này đều chứa chất chống oxy hóa, giúp làm sạch và căng mịn làn da.

Hỗn hợp tẩy tế bào chết - Cate Blanchett: Nguyên liệu cần là dầu ô liu, nước bưởi và muối biển, trộn lẫn chúng với nhau. Cách này loại bụi bẩn trên da, giúp da mềm mại và dưỡng ẩm.

Mặt nạ cho tóc - Adriana Lima: Nguyên liệu cần có là 1 quả bơ và dầu xả thường dùng. Nghiền nát quả bơ rồi trộn với dầu xả, bôi hỗn hợp lên tóc khoảng 30-45 phút, sau đó gội sạch. Siêu mẫu Adriana sử dụng mặt nạ này mỗi tuần một lần để giữ mái tóc mượt mà và sáng bóng.

Mặt nạ cho tóc - Blake Lively: Nguyên liệu cần có là bất kỳ loại dầu nào có trong nhà của bạn như dầu dừa, dầu ô liu hoặc mayonnaise. Bôi chúng lên nửa dưới của mái tóc, sau đó sử dụng dầu gội đầu thường dùng để gội sạch. Bằng cách này, dầu gội đầu sẽ không làm khô tóc và giảm tóc chẻ ngọn.

Tác giả: Phương Mai

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP