Cuộc sống

Mất mạng khi quan hệ vì nguyên nhân có 1-0-2: người chết vì cực khoái, kẻ chết vì ngực khủng

Những hành vi tình dục có thể giúp thỏa mãn nhu cầu sinh lý nhưng cũng cần điều độ và an toàn nếu không có thể gây ra những cái chết bất ngờ.

1. Chết vì "lên đỉnh" quá độ

Đạt cực khoái khi quan hệ là điều tuyệt vời nhưng một người đàn ông 35 tuổi lại mất mạng vì điều đó. Người đàn ông tên Charles Majawa tử vong sau khi quan hệ với gái mại dâm ở Phalombe, Malawi.

Người đàn ông đột ngột bất tỉnh khi đang quan hệ, người phụ nữ đã nói với các đồng nghiệp trước khi gọi điện cho cấp cứu. Các chuyên gia tại Trung tâm Y tế Migowi đã xác định rằng người đàn ông thực sự đã chết khi đang làm "chuyện ấy".

Người đàn ông được xác định tử vong vì đạt cực khoái quá độ. (Ảnh minh họa)

Một báo cáo sau khi khám nghiệm tử thi đã kết luận nguyên nhân tử vong của người đàn ông là cực khoái tột độ. Quá trình điều tra cho thấy, cơn cực khoái đã khiến các mạch máu trong não bị vỡ, dẫn đến cái chết của người đàn ông. Người phụ nữ sau đó đã không phải chịu trách nhiệm về cái chết của người đàn ông và không có cáo buộc nào chống lại cô ấy.

Theo các chuyên gia, một đời sống tình dục lành mạnh thực sự có liên quan đến sức khỏe tim mạch tốt hơn. Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng việc cực khoái đều đặn có liên quan đến tỷ lệ tử vong do ung thư, bệnh tim và các bệnh khác thấp hơn.

Tác động điển hình của cực khoái khi quan hệ tình dục là cảm giác toàn thân và vùng chậu, cũng như đỏ bừng, tăng nhịp tim và huyết áp, và thở nặng nhọc. Các phản ứng tâm lý cũng có thể bao gồm cảm giác yêu thương, hạnh phúc và thư giãn.

Các nhà khoa học cũng xác định trong một số trường hợp, việc đạt cực khoái như hắt hơi, cảm thấy ốm yếu, co giật nhưng chưa xác định được tác dụng phụ nào của cực khoái có thể gây nguy hiểm tới tính mạng.

2. Chảy máu đến chết khi đang quan hệ

Năm 2016, tờ The Express đưa tin một phụ nữ tên Sadiat Adejuwon ở Nigeria đã qua đời sau khi quan hệ tình dục với một người đàn ông tên Fatai Busari. Cả hai đã quen nhau khi cùng làm công việc quét dọn đường phố ở Ibadan, Nigeria. Và sự việc thương tâm diễn ra vào chiều ngày 10/10/2016 khi họ quan hệ tình dục.

Được biết Busari đã dùng "thuốc kích dục thảo mộc" trước khi cả hai quan hệ để tăng kích thước dương vật và nâng cao phong độ trên giường. Tuy nhiên, những gì được coi là một trải nghiệm thú vị ngay lập tức trở thành thảm họa khi người phụ nữ đã bất ngờ tử vong.

Người phụ nữ đã bị chảy máu và mất mạng khi quan hệ với người đàn ông vừa dùng thuốc kích dục. (Ảnh minh họa)

Busari cho biết khi đang quan hệ, anh đã nhận ra có điều gì đó không ổn khi thấy máu chảy ra từ "vùng kín" của người phụ nữ. Cô ấy sau đó đã chết tại chỗ và Busari đã mau chóng gọi cấp cứu. Busari sau đó đã bị cáo buộc đã gây ra cái chết của Sadiat Adejuwon và phải đối mặt với án tử hình.

Theo nghiên cứu, có tới 9% phụ nữ sẽ bị chảy máu âm đạo sau khi quan hệ tình dục. Các nghiên cứu khác cũng nói cho biết có khoảng 46%-63% phụ nữ sau mãn kinh sẽ bị khô, ngứa, đau, ra máu hoặc chảy máu trong hoặc sau khi quan hệ tình dục do những thay đổi nội tiết tố ảnh hưởng đến độ đàn hồi của các mô âm đạo.

Mặc dù hầu hết các nguyên nhân gây chảy máu này không đáng quan tâm, nhưng đôi khi chảy máu "vùng kín" trong hoặc sau khi quan hệ có thể là dấu hiệu của một vấn đề nghiêm trọng hơn như sảy thai, u xơ tử cung hoặc polyp, viêm nhiễm phụ khoa, mắc bệnh tình dục hoặc ung thư cổ tử cung.

3. Người đàn ông tử vong khi quan hệ vì bị ngực đè

Donna Lange, 51 tuổi đến từ Washington (Mỹ) phải đối mặt với tội danh ngộ sát sau khi sử dụng "vòng một" đè vào mặt bạn trai khiến người này ngộp thở đến chết.

Theo cáo trạng, Donna Lange đã đè lên người bạn trai, người có cân nặng nhẹ hơn Lange, khiến anh này tắt thở và tử vong. Một số nhân chứng cho biết đã nghe thấy tiếng người đàn ông van xin bạn gái không đè ngực lên mặt mình. Các bác sĩ sau đó đã cố gắng cứu sống nạn nhân nhưng anh đã chết khi trên đường đến bệnh viện.

Lange cho biết cô không có ý định giết bạn trai mà chỉ là một hành động vô thức lúc đang say rượu. Cảnh sát cho biết ngoài Lang và nạn nhân, còn có một người đàn ông và 3 người phụ nữ khác tại hiện trường, nhưng tất cả đều rất say và mất kiểm soát.

Lange đang phải đối mặt với tội ngộ sát cấp độ 2 vì hành động thiếu kiểm soát khi say rượu.

4. Chết vì "tự sướng" 42 lần một đêm

"Tự sướng" hay thủ dâm là một hành động tự thỏa mãn nhu cầu tình dục bằng cách dùng tay hoặc dụng cụ tình dục tác động vào bộ phận sinh dục. "Tự sướng" không phải hành vi xấu nhưng nếu lạm dụng có thể gây ra những tác động tiêu cực thậm chí là cái chết.

Theo tờ Chili đưa tin, một nam sinh 16 tuổi ở thị trấn Rubiato, Brazil. đã thiệt mạng vì "tự sướng" liên tục tới 42 lần trong một đêm. Mẹ của nam sinh cho biết con trai bà nghiện thủ dâm và đã có ý định đưa con đi điều trị nhưng không kịp. Bạn bè của nam sinh cũng biết chàng trai nghiện "tự sướng". Sau đêm đó, bà đã phát hiện thi thể của cậu bé trên phòng.

Khi kiểm tra, cảnh sát cũng phát hiện trong phòng của nam sinh có rất nhiều "phim nóng, ảnh nóng". Kết quả điều tra kết luận việc thủ dâm liên tục đã dẫn tới việc bị đột tử.

"Tự sướng" là hành động bản năng của con người để thỏa mãn nhu cầu tình dục. Nó có thể giúp giải tỏa áp lực tinh thần, tăng cường miễn dịch, tránh mang thai ngoài ý muốn và các bệnh nguy hiểm lây qua đường tình dục. Tuy nhiên nếu lạm dụng quá đà bằng những tư thế kỳ lạ, dụng cụ hỗ trợ gây tổn thương cho bộ phận sinh dục có thể gây ảnh hưởng sức khỏe. Không chỉ vậy, nghiện thủ dâm sẽ gây ra hậu quả lớn, thậm chí là tử vong hay đột quỵ.

Nguồn tin: thoidaiplus.giadinh.net.vn

  Từ khóa: chuyện ấy ,quan hệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP