Cuộc sống

Mất hứng vì nàng “siêu sạch”

Đêm tân hôn, thấy nàng vào phòng tắm và trở ra với chiếc váy ngủ khá kín đáo, tôi không kiềm chế được mình, vội vã ôm nàng rồi hôn tới tấp.

Không ngờ, nàng đẩy tôi ra rồi bảo: “Anh đi tắm đi, toàn mùi rượu với thức ăn, sợ quá”. Ngạc nhiên với phản ứng hơi quá của nàng, nhưng tôi nghĩ mình tiếp khách cả ngày lại uống đủ cả rượu bia và nước ngọt cho nên “rau mùi” là phải. Tôi vào phòng tắm, dòng nước ấm khiến tôi trở nên ham muốn.

Tôi tắm vội rồi quay ra, những muốn ôm ghì lấy nàng. Nhưng một lần nữa, nàng lại thách thức sự kiên nhẫn của tôi bằng một câu nói: “Anh không đánh răng à ?”. Nàng đẩy tôi quay lại nhà tắm, tôi đành tuân lệnh. Sau đó cảm hứng trong tôi cũng vơi đi chút ít, nhưng quả là đêm tân hôn tuyệt vời, vẫn còn vô vàn háo hức với lần khám phá đầu tiên.

“Chờ em một chút, phải sạch sẽ” - Ảnh minh họa

Một lần, tôi định oral sex với nàng, nhưng khi chuẩn bị đến điểm G thì nàng đẩy tôi ra rồi cuống cuồng chạy vào nhà tắm. “Chờ em một chút, phải sạch sẽ”. Thế rồi để mặc tôi nằm chờ, nàng loay hoay trong phòng tắm một lúc rồi chạy ra, xịt thêm ít nước hoa vào.. chỗ ấy rồi mới để cho tôi tiếp tục tạo cảm hứng. Nói thật là trong lúc chờ đợi nàng làm cho cô bé trở nên “siêu sạch”, tôi đã tụt mất cảm hứng rồi, nhưng không sao, tôi có thể bắt đầu lại.. từ đầu.

Lần khác, tôi gợi ý để nàng oral sex với tôi, nàng chần chừ một lúc rồi bảo: “Anh đi tắm đi”. Tôi vừa mới tắm xong, nhưng tôi hiểu ý nàng, “thằng bé” cũng cần phải “siêu sạch”. Khi tôi hoàn thành nhiệm vụ tắm rửa, sẵn sàng chờ đợi để được nàng “chiều chuộng”. Nhưng than ôi, vừa mới khẽ chạm môi đến gần chỗ ấy, nàng đã chun mũi, lắc đầu: “Mùi quá”. Tôi tẽn tò bảo thôi, để lần khác. Và thế là chúng tôi yêu theo kiểu truyền thống, bỏ qua màn dạo đầu đầy hứa hẹn.

Lần sau, nàng gọi tôi vào phòng tắm, tự tay kỳ cọ cho tôi rồi vã vô số sữa tắm vào “thằng nhỏ”, cọ đi cọ lại tới mấy lần khiến “nó” đỏ cả lên. Sau đó còn xịt thêm nước hoa cho thơm rồi mới chịu “yêu” nó. Thú thật, mỗi lần muốn yêu nàng mà lại phải trình diễn cái màn tắm kỹ như lột da ấy, tôi cũng mất hết cảm hứng. Dần dần, tôi thành ra lười không muốn yêu chỉ vì mùa đông thì lạnh, đứng tồng ngồng ra cho vợ “làm lông” tôi cũng thấy ớn. Chưa kể rét run một hồi thì cái gì còn “đứng thẳng” được nữa.

Không phủ nhận rằng sạch sẽ làm tăng cảm hứng chăn gối, nhưng không phải lúc nào cũng siêu sạch đến mức phiền phức như vậy. Đôi khi cũng cần những giây phút vồ vập, ngẫu hứng mà không phải chuẩn bị trước. Đàn ông thì luôn cần những điều mới lạ, những cảm hứng đột nhiên xuất hiện gây hưng phấn. Ấy vậy mà mỗi lần yêu đều bị nàng chuẩn bị kỹ như chăm sóc em bé khiến tôi mất hết cảm hứng. Thậm chí còn bực tức vì vợ luôn coi mình là thằng đàn ông “bẩn”, mặc dù tôi cũng chẳng đến nỗi nào. Tôi cũng sạch sẽ đấy chứ, chỉ là chưa “siêu sạch” mà thôi.

Tác giả: Nguyễn Hoạt

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP