Đẹp

Mắt gấu trúc thâm quầng kinh niên đã vĩnh biệt tôi chỉ sau 1 tuần bôi thứ này

Tôi đã từng hoang mang, tuyệt vọng bởi cặp mắt gấu trúc lúc nào cũng thâm quầng của mình nhưng nhờ thứ rẻ tiền này, hai đốm xấu xí ấy đã tạm biệt tôi không trở lại.

Quầng thâm mắt là một điều không gây hại cho sức khỏe nhưng lại làm tổn hại đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt khá cao. Đôi mắt "gấu trúc" khiến người sở hữu lúc nào trông cũng lờ đờ, uể oải, thiếu sức sống, dù có cố ngụy trang bằng lớp kem che khuyết điểm cũng không khá hơn bao nhiêu.
(Ảnh: Internet)
Nhưng với hỗn hợp đặc trị từ dưa leo này, vùng da mỏng manh quanh mắt của bạn sẽ được chữa trị chuyên sâu, giúp đẩy lùi mảng thâm đáng ghét, trả lại khuôn mặt sáng bừng với đôi cửa sổ tâm hồn lúng liếng.

Nguyên liệu cần thiết để làm hỗn hợp chuyên trị vùng thâm:

- 1 trái dưa leo lớn

- 2 muỗng canh dầu dừa

- ¼ chén thịt nha đam xay nhuyễn

Cách làm như sau:
(Ảnh: Internet)
Bước 1: dưa leo rửa sạch, bỏ hạt, xay nhuyễn cùng dầu dừa và thịt nha đam, sau đó lọc lấy nước.

Bước 2: chia hỗn hợp thành nhiều viên nhỏ bằng cách cho vào khay đá, đặt trong ngăn đông của của tủ lạnh. Mỗi lần dùng lấy ra 1 viên.

Bước 3: mỗi ngày 2 lần, sau khi rửa mặt xong, bạn dùng 1 viên đá hỗn hợp trên thoa nhẹ xung quanh vùng da dưới mắt trong 10 -15 phút. Sau đó, rửa lại với nước sạch.

Hỗn hợp dạng đá có tác dụng làm tan nhanh các quầng thâm – nguyên nhân chính khiến đôi mắt biến hình thành mắt gấu trúc khiến khuôn mặt kém sắc. Bên cạnh đó, nước đá còn giúp se khít lỗ chân lông, da săn chắc, mịn màng hơn.

(Ảnh: Internet)
Trong dưa leo chứa nhiều axit pantothenic, vitamin A, vitamin C...rất tốt trong việc làm sáng đều màu da. Đặc biệt, dưa leo còn chứa dồi dào chất chống oxy hóa, đẩy lùi nếp nhăn, vết chân chim trên da, là nguyên liệu vàng trong việc kéo dài tuổi xuân.

Còn trong lô hội rất dồi dào collagen, khiến da căng mịn màng, giữ độ ẩm tốt làm cho nước da bạn luôn căng bóng như được phủ nhẹ một lớp sương. Kết hợp lô hội cùng dưa leo sẽ tạo nên một thần dược dưỡng nhan tốt không thua gì các loại mỹ phẩm đắt tiền.

Thực hiện chăm sóc vùng da thâm ở mắt cùng viên đá dưa chuột liên tục trong 1 tuần, bạn sẽ ngạc nhiên hẳn với hiệu quả mà nó mang lại. Chúc các bạn thành công.

Tác giả bài viết: Trân Trân

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP