Thế giới

Mặt dây chuyền cỏ bốn lá lật mặt hung thủ giết nữ nhân viên massage

Dây chuyền mặt cỏ bốn lá được tìm thấy trong mớ tóc của nạn nhân. Qua điều tra, chỉ có 2 mặt được bán về thành phố Tương Dương (Hồ Bắc, Trung Quốc), trong đó có Hứa Tam Hổ mua.

Thi thể người phụ nữ khoảng 20 tuổi được tìm thấy trong tình trạng chỉ mặc một chiếc quần lót, phần lớn đã phân hủy và không thể nhận diện bằng mắt thường. Không có giấy tờ tùy thân hay bất cứ thứ gì chứng minh thân phận người chết.

Điều đặc biệt là cảnh sát nhận thấy tóc nạn nhân có hai màu và không cùng loại, rất có thể trước khi chết cô gái đã đi nối tóc.

Từ những manh mối này, hung thủ dần lộ diện.

Mặt dây chuyền cỏ bốn lá

Ngày 2/10/2018, trong khi lọc rửa đất, nhân viên giám định hình sự cho biết họ tìm thấy một vật kim loại giống đồ trang sức lẫn trong mớ tóc nạn nhân. Đó là một mặt dây truyền kim loại hình cỏ bốn lá đính đá, mặt sau có in tên thương hiệu.

Mặc dù rất nhỏ nhưng khi đó đây là manh mối duy nhất cảnh sát nắm được, biết đâu nó chính là chìa khóa mở ra bí ẩn vụ án.

Chiếc mặt dây chuyền cỏ 4 lá được một công ty trang sức ở Vũ Hán sản xuất vào đầu năm 2018 và chỉ tiêu thụ online. Rất nhanh sau đó, cảnh sát đã tìm được ghi chú bán hàng.

Chỉ có hai sản phẩm dây chuyền cỏ 4 lá được bán về Tương Dương, người mua là một người đàn ông và một người phụ nữ tầm 20 tuổi.

Riêng người phụ nữ có đặc điểm nhận dạng gần giống với nạn nhân và có địa điểm nhận hàng cách hiện trường chôn xác không xa. Tuy nhiên, khi tìm đến địa chỉ, người phụ nữ này vẫn đang sống. Chỉ còn lại người đàn ông kia là nhân vật tình nghi cao nhất.

Dây chuyền cỏ bốn lá. Ảnh minh họa.

Người này chính là Hứa Tam Hổ, chiếc dây chuyền là quà tặng anh ta mua cho bạn gái hồi đầu tháng 7/2018. Khi điều tra về người này, cảnh sát được biết thêm anh dù đã có gia đình nhưng hiện tại đang sống chung với người tình trẻ ở gần công xưởng.

Điều tra về người phụ nữ này, một người bạn thân cho biết cô này tên Trương Vân (22 tuổi, người Quý Châu) làm nhân viên massage. Tuy nhiên, bạn bè đồng nghiệp đã không liên lạc được với Trương Vân trong nhiều ngày. Quan trọng hơn nữa, Trương Vân có đặc điểm nhận dạng giống y như nạn nhân.

Số điện thoại Trương Vân vẫn hoạt động đến chiều 6/8/2018. Trong ghi chú chuyển khoản ngân hàng từ sau ngày cô mất liên lạc, có 3 giao dịch chuyển tiền vào tài khoản của Hứa Tam Hổ. Khả năng anh ta liên quan đến vụ án chắc chắn gần như 100%.

Lòng tham của kẻ sát nhân

Ngày 8/10/2018, khi Hứa Tam Hổ đi làm thì bị công an vây bắt. Anh ta vùng vẫy làm đổ đồ trong kho, cố hết sức chạy thoát nhưng cuối cùng vẫn phải tra tay vào chiếc còng số 8.

Sau song sắt phòng thẩm vấn, nghi phạm liên tục nói, tỏ vẻ hối lỗi. Anh khai chỉ là công nhân, vợ ở nhà bán quần áo và nuôi con. Vì tiền lương kiếm được không nhiều nên thường bị vợ và mẹ đẻ chì chiết, cãi vã thường xuyên. Hứa Tam Hổ nói gia đình không hạnh phúc, cũng vì thế ít về nhà rồi sa vào các trò tiêu khiển không lành mạnh.

Trong một lần đi massage, anh ta gặp Trương Vân rồi nhanh chóng rơi vào lưới tình. Sau đó hai người sống chung trong căn hộ của Trương Vân. Ở bên cô, anh ta thấy được tôn trọng, được chiều chuộng.

Lúc đầu Tam Hổ giả vờ làm người giàu có mua sắm cung phụng người yêu nhưng lâu ngày bộ mặt thật dần lộ ra. Bạn gái anh ta cũng tỏ ra không tôn trọng, nhưng vì yêu nên cô vẫn ở cùng anh ta và thậm chí còn bao ăn ở.

Hôm xảy ra án mạng, hai người cãi nhau to vì Trương Vân muốn anh ly hôn vợ và cưới cô. Trong khi Hứa Tam Hổ chỉ nghĩ ra ngoài "tìm của lạ" chứ chưa bao giờ có ý nghĩ từ bỏ gia đình.

Anh ta đổ lỗi cho người vợ không chịu ly hôn để từ chối lời đề nghị của bạn gái. Trương Vân lại quả quyết phải kết hôn bằng được thậm chí cô nói sẽ nhờ mấy người bạn là xã hội đen giả vờ bắt cóc con gái, ép vợ Tam Hổ ký giấy.

Trong giây phút đó, anh nhìn thấy đáy mắt Trương Vân hằn lên sự tức giận và ganh tỵ. Trương Tam Hổ sợ việc ngoại tình sẽ bị bại lộ, vừa lo Trương Vân sẽ phá hoại gia đình nên bất ngờ ấn cô xuống ghế và bóp cổ đến chết. Sau khi sát hại bạn gái, nghi phạm còn lấy đi toàn bộ số tiền trong tài khoản của nạn nhân.

“Anh có hối hận không?”, cảnh sát hỏi.

“Có. Khi trở về phòng, kéo bàn tay cô ấy lấy dấu vân tay chuyển tiền tôi có chút hối hận. Dù sao bàn tay ấy tôi từng nắm, người đàn bà ấy tôi từng yêu”, nghi phạm nói nhỏ.

Sau đó, VKSND thành phố Tương Dương, Hồ Bắc khởi tố bị cáo Hứa Tam Hổ với các tội Giết người, Cướp đoạt tài sản và Phi tang thi thể.

Tướng Iran tuyên bố đủ khả năng hủy diệt Israel

Tác giả: Diên Mai

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP