Thể thao

Martin Lo cảm ơn người hâm mộ sau chiến thắng của U23 Việt Nam

Cầu thủ Việt kiều Australia bày tỏ niềm hạnh phúc trên trang cá nhân khi có lần đầu tiên được khoác áo U23 Việt Nam.

Martin Lo viết: "Thực sự vinh dự khi lần đầu được khoác chiếc áo đại diện cho người dân nước mình, dòng máu và nguồn cội của mình. Cảm ơn người hâm mộ Việt Nam với sự ủng hộ đáng kinh ngạc. Tôi sẽ cố gắng tập luyện để hướng tới những cơ hội như thế này".

Trong trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar, Martin Lo ngồi dự bị và chỉ được vào sân ít phút cuối. Tuy không có nhiều cơ hội thể hiện bản thân, cầu thủ Việt kiều Australia này cũng khiến khán giả phải nhớ tới mình với cú sút xa đập xà 2 lần ở thời gian bù giờ.

Martin Lo tiếc nuối sau cú sút đập xà của mình. Ảnh: Việt Hùng.

Trận đấu nói trên cũng là lần đầu Martin Lo được khoác áo U23 Việt Nam. Anh có tên trong danh sách triệu tập cho trận giao hữu gặp U23 Myanmar sau màn trình diễn ấn tượng tại CLB Phố Hiến ở giải hạng Nhất.

Martin Lo gây chú ý một phần vì là cầu thủ Việt kiều có lối chơi kỹ thuật, mềm mại. Hôm 7/6, sau khi chứng kiến cú sút của Martin Lo, nhiều CĐV cho hay muốn được xem anh chơi bóng nhiều hơn.

Độc giả Trung Chanh bình luận trên Zing.vn: "Tôi cũng theo dõi và rất thích cầu thủ này. Tôi cứ tưởng Martin Lo sẽ chắc chắn đá chính, nào ngờ phút 89 mới được tung vào. Dù chỉ có tình huống chạm bóng, anh ấy chứng minh đẳng cấp của mình. Rất ít cầu thủ Việt Nam có thể đi bóng và sút ngoài khu vực cấm địa tốt đến vậy".

Bạn đọc khác cùng quan điểm: "Anh này chơi tốt, sáng tạo. Tôi hiếm gặp những cú đá như vậy ở Việt Nam. Hy vọng trận sau sẽ có Martin trong đội hình chính".

Martin Lo trong buổi tập làm quen sân trước trận đấu của U23 Việt Nam. Ảnh: Việt Hùng.

Martin Lo thu hút nhiều sự chú ý khi quay trở lại Việt Nam. Cầu thủ 22 tuổi sinh ra, lớn lên tại Australia và ăn tập tại đây, trước khi được ký hợp đồng chuyên nghiệp với CLB Western Sidney chơi tại A.League - giải vô địch quốc gia của xứ sở chuột túi. Sau đó, anh trở về Việt Nam và ký hợp đồng với CLB Phố Hiến.

Tối 7/6, trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về chủ nhà. Việt Hưng khai thông bế tắc trong hiệp một, trước khi Tiến Linh ấn định tỷ số.

Tác giả: Phúc Long

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP