Xe

Mario Balotelli “bóc tem” siêu xe Alfa Romeo Giulia Quadrifoglio

Chàng tiền đạo người Ý, Mario Balotelli đã vừa sở hữu cho mình mẫu siêu sedan mới nhất tới từ Italia là Alfa Romeo Giulia Quadrifoglio.

Trong thời gian qua, đại lý Motor Village France ở Pháp đã đón tiếp một vị khách đặc biệt, đó là chàng tiền đạo da đen Mario Balotelli của đội tuyển Ý. Anh đã tới showroom này để lựa chọn cho mình mẫu siêu sedan mới nhất tới từ Ý là Alfa Romeo Giulia Quadrifoglio.
Được biết Balotelli đã lái một chiếc xe "hàng khủng" khác tới mua Giulia Quadrifoglio là Audi RS6 Avant. Giulia Quadrifoglio cũng là mẫu sedan mạnh mẽ đầu tiên của Balotelli kể từ khi anh đâm nát một chiếc Audi A8 vào 6 năm trước, khi mới đến chơi cho đội Manchester City.
Vào tháng 6 năm ngoái, dòng Giulia "biến mất" vào năm 1978 của hãng xe Ý Alfa Romeo đã "tái sinh" dưới dạng sedan, với tham vọng đem thương hiệu này trở về ánh hào quang trước đây. Trong đó, phiên bản thể thao và cao cấp nhất là siêu sedan Alfa Romeo Giulia Quadrifoglio.
Phiên bản này được tạo ra với mục tiêu "đánh bại" những BMW M3, Mercedes-AMG C63 hay Audi RS4 trong phân khúc sedan thể thao sang trọng hạng trung. Nổi tiếng với những thiết kế đẹp mắt, Giulia Quadrifoglio thế hệ mới không làm "hổ danh" thương hiệu Alfa Romeo với những mảng thân xe "bốc lửa" đầy quyến rũ và đậm chất Ý.
Sức mạnh của phiên bản Quadrifoglio được cung cấp bởi khối động cơ V6 tăng áp kép, có công suất tối đa lên tới 510 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm. Về cơ bản, động cơ này chính là cỗ máy V8 của siêu xe Ferrari 488 GTB được bỏ đi 2 xi-lanh và hiệu chỉnh lại.
Sức mạnh động cơ sẽ được truyền qua hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 8 cấp ZF, giúp chiếc xe có thể đạt 0-100 km/h chỉ trong 3,9 giây và tốc độ tối đa 307 km/h. Vừa qua, Alfa Romeo cũng đã chính thức công bố giá bán khởi điểm cho Giulia Quadrifoglio là 72.000 USD (tương đương 1,62 tỷ đồng).
Với Giulia Quadrifoglio, tiền đạo Balotelli đã bổ sung thêm một mẫu xe Ý vào bộ sưu tập siêu xe của mình. Hiện tại anh đã có một chiếc Ferrari F12Berlinetta và một Ferrari 458 Spider. Những mẫu xe khác trong garage của anh gồm Audi R8, Maserati GT, Bentley Continental GT, Ranger Rover Evoque...

Tác giả bài viết: Kiều Anh

Nguồn tin:

  Từ khóa: tiền đạo ,sở hữu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP