Cộng đồng mạng

Mạnh tay chi 15 triệu mua nội y, mẹ đơn thân chia sẻ với hội chị em và nhận nhiều ý kiến trái ngược đến bất ngờ

Đây có lẽ là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng sau những vất vả trong cuộc sống của single mom này.

Chị Hường Nguyễn (30 tuổi, quê Hải Phòng) là một bà mẹ đơn thân đang gây xôn xao trên mạng xã hội với dòng tâm sự chi mạnh tay sắm đồ lót trong dịp cận Tết. Được biết, trước đây chị Hường đã từng trải qua 1 lần hôn nhân tan vỡ và hiện tại đang nhờ bố mẹ ruột chăm sóc con nhỏ.

Bà mẹ đơn thân gây xôn xao với dòng chia sẻ chi mạnh tay 15 triệu để sắm đồ lót dịp cận Tết

Nhờ tài năng kinh doanh, chỉ trong vòng 5 năm cuộc sống của chị Hường đã thay đổi nhanh đến chóng mặt. Chị chia sẻ trước đây để chi ra 600k để mua một cái áo lót hiệu, chị đã phải đi ra đi vào tiếc nuối vì không đủ khả năng mua được. Nhưng hiện tại, nhờ thu nhập khủng, mỗi tháng từ 200-300 triệu, dịp gần Tết này chị Hường đã mạnh tay sắm tới 15 triệu đồ lót cho mình.

Chị Hường đã từng trải qua 1 lần đổ vỡ hôn nhân

Cụ thể dòng chia sẻ của bà mẹ đơn thân này trên một trang mạng xã hội như sau:

Mua 15 triệu đồ lót 1 lúc có gọi là hoang không các mom? Cái thời kham khổ cách đây 5 - 6 năm của em, quần áo đi xin, bụng chửa vượt mặt, bỏ 20k đi gội đầu cũng tiếc.

Ngang qua shop thích 1 cái áo lót hiệu giá 600k, mà đi ra đi vào, hết ngắm lại đi về, nghĩ bụng ước gì nó 200 - 300k thì cố mua cho được.

Thủ thỉ với chồng là em thích cái áo lót trong này đẹp lắm, chồng hỏi sao không mua. Thì kêu 600k đắt quá, tiếc. Bây giờ cuộc sống đỡ hơn, em thích gì là mua, nhận ra rằng trên đời chẳng có gì là đắt, chỉ là mình có đủ tiền để mua hay không thôi”.

Ngay sau khi đăng tải, dòng chia sẻ của chị Hường đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ phía dân mạng. Một phần ngưỡng mộ và chia vui cùng với những gì mà một bà mẹ đơn thân đã làm được, phần khác lại cho rằng bà mẹ này hơi lãng phí và thích khoe khoang.

“Ôi chị sướng thật đấy, em mà như chị thì cũng tiêu xài thả ga, miễn không vung tay quá trán là được rồi”.

“Làm được tiêu được, không hoang đâu mom ạ”; “Đủ điều kiện kinh tế thì tiêu cái gì mà chẳng được, người lương tháng 10 triệu sẽ bảo mom hoang phí, nhưng người kiếm ra vài tỷ 1 tháng thì 15 triệu chẳng bõ bèn gì”.

“Mình chưa bao giờ sống ảo khoe khoang gì cả, chỉ là muốn chia sẻ để chị em có thêm động lực cố gắng, yêu bản thân mình hơn. Đồ đạc, trang sức hay tiền bạc dù có nhiều đến mấy cũng không có gì đắt giá bằng chính mình. Ngày xưa mình cũng quan niệm như bao phụ nữ khác, là hy sinh hết cho chồng con, ăn không dám ăn, mặc chẳng dám mặc, lúc nào cũng luộm thuộm xuề xòa, ở nhà mãi chẳng kiếm nổi chục triệu mỗi tháng.”

Đây có lẽ là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng sau những vất vả trong cuộc sống của single mom.

Dẫu rằng mỗi một người lại có một quan điểm chi tiêu và cách thể hiện khác nhau, tuy nhiên, với những gì mà bà mẹ đơn thân trong bài chia sẻ trên đã trải qua cùng sự cố gắng hết mình, có lẽ đó hoàn toàn là một phần thưởng xứng đáng.

Tác giả: Đinh Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP