Cộng đồng mạng

Mạnh miệng nhắn tin thách thức vợ nhân tình, bồ nhí bị lột đồ đánh ghen giữa đường

Bắt gặp chồng và bồ nhí đi ăn cùng nhau, người vợ đang mang bầu cùng một số người khác xông vào đánh dã man giữa đường. Trái ngược với thái độ mạnh miệng thách thức trên mạng xã hội, bồ nhí im re, chịu trận.

Tối 28/6 trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh cô gái bị 3-4 người phụ nữ xông vào túm tóc đánh ghen ngay trước cửa hàng Jollibee Thái Nguyên gây xôn xao.

Trong clip, một nhóm phụ nữ 4 người đang cùng nhau đánh bồ nhí (váy hồng). Người giật tóc, người cố gắng xé váy của cô gái này. Biết mình yếu thế, bồ nhí chỉ đưa tay lên tránh bị đánh vào mặt. Trong khi đó, một người đàn ông (được cho là chồng) ra sức bảo vệ cô bồ khỏi những cú đạp thẳng vào đầu như trời giáng. Sự việc được đẩy lên đỉnh điểm khi bồ nhí bị lột đồ xung quanh lại có sự chứng kiến của rất nhiều trẻ con.

Bồ nhí liên tục bị đá thẳng vào đầu và lột đồ.

Clip được tắt tiếng nên đa phần mọi người xem chưa hiểu câu chuyện. Tuy nhiên, theo chủ nhân của clip, người vợ bắt tại trận chồng đang dẫn nhân tình đi ăn nên xảy ra vụ việc. Bồ nhí là cô giáo mầm non và cặp với người đàn ông trên khi cô vợ đang mang bầu. Thế nhưng thay vì xấu hổ trước việc làm của mình, cô bồ nhí lại lên Facebook nói chuyện hỗn láo và thách thức người vợ.

Ngay sau khi đăng tải, clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều không hài lòng trước sự chen ngang của cô bồ nhí cũng như chỉ trích người chồng, nhưng mọi người cũng khuyên người vợ không nên có hành động đánh ghen như vậy.

“Mình đang đúng tự dưng sai, bụng chửi thì đi đánh ghen làm gì cho mệt với ảnh hưởng đến đứa bé. Người chồng, người bố như vậy không xứng để mình mạo hiểm tính mạng đứa con như thế”, tài khoản H.I viết.

“Đánh ghen hả dạ lúc đấy xong có được gì đâu? Đã vậy còn bị kiện ngược lại vì làm nhục và gây thương tích cho người khác, mình nghĩ chị vợ nếu không tha thứ được thì ly hôn đi. Chồng nó bênh bồ chằm chằm thế kia còn bực hơn”, tài khoản Đ.B.P viết.

Bên cạnh đó, một số người lại bất bình khi phụ huynh để con em mình chứng kiến cảnh này. “Bố mẹ thấy có chuyện đánh nhau hay gì là chạy ra xem. Ra một mình không sao còn có trẻ nhỏ thế kia rồi chúng nó sẽ nghĩ gì?”, tài khoản S.L viết.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được chia sẻ trên mạng xã hội. Trước đó, trong ngày 28/6, clip ghi lại cảnh vợ túm tóc đánh ghen, thậm chí đổ cả dầu luyn lên đầu bồ nhí để dằn mặt khiến nhiều người xôn xao.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: bồ nhí ,đánh ghen

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP