Cộng đồng mạng

Mảnh giấy trắng trên kính ô tô khiến tài xế đọc xong không thể thốt lên lời

Ai cũng nghĩ rằng đó là một lời xin lỗi hay để số điện thoại liên lạc bồi thường nhưng thực tế chẳng phải vậy.

Trên mạng xã hội thường xuyên xuất hiện các câu chuyện ứng xử khi tham gia giao thông. Nhiều người lỡ quệt xe hay tai nạn có cách giải quyết hay, hợp lý thì đều được khen ngợi.
Trái lại, số khác nếu hành xử không đúng mực cũng sẽ nhận lại những lời khuyên, thậm chí có cả chỉ trích.

Việc va quệt làm gãy gương, xước sơn xe do vô tình chẳng phải hiếm hoi. Nhiều người thường dừng lại, viết lời xin lỗi kèm số điện thoại lên một mảnh giấy . Chủ xe sau khi quay lại sẽ dựa vào đó mà liên lạc để giải quyết chuyện khắc phục vấn đề.

Tuy nhiên, mới đây một mảnh giấy được để lại sau một vụ va quệt lại khiến chẳng ai tin tưởng tượng nổi.

"Kính gửi quý chủ xe. Rất xin lỗi vì lỡ quệt vào xe của bác. Vì có nhiều người đang nhìn nên em viết giấy này cho đỡ ngại. Mong bác tự đi sơn, sửa lại xe. Thân ái và quyết thắng. Thủ phạm".

Thật không biết nên tỏ thái độ như thế nào với thủ phạm này nữa.

Rõ ràng, với một lá đơn chỉ để "đỡ ngại" như thế này thì làm gì có chuyện để lại số điện thoại cùng thiện chí giải quyết vấn đề. Chỉ vì có người đứng xem nên thủ phạm quyết định để mảnh giấy cho giống người ta mà chẳng hề có ý gì khác.

Dân mạng đã đưa ra nhiều lời bình luận khác nhau. Phần đa đều cho rằng dù sao nhân vật thủ phạm cũng đã xin lỗi, viết giấy để lại nên sự bực bội của chủ xe chắc chắn không quá nhiều.

Số khác lại coi đây là một trò trêu ngươi. Chủ xe chắc hẳn sẽ tức giận bởi đang yên đang lành lại bị va quệt và cuối cùng tự giải quyết hậu quả.

Tác giả: Trình Ca

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP